ฮันโซฮี พูดถึงการได้ร่วมงานกับ คิมฮีเอ ในเรื่อง A World of Married Couple
2020-05-27 20:10:31
Advertisement
คลิก!!!

ฮันโซฮี (Han So Hee) นักแสดงสาวจากซีรีส์เรตติ้งดีอย่าง A World of Married Couple ได้ให้สัมภาษณ์และพูดถึงการได้ทำงานกับนักแสดงต้นแบบของเธออย่าง คิมฮีเอ (Kim Hee Ae) 

A World of Married Couple ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมดีมากตั้งแต่ตอนแรกที่ออนแอร์ และกลายเป็นซีรีส์เรตติ้งสูงสุดของช่องเคเบิ้ลเกาหลี

ฮันโซฮีที่รับบทเป็น ยอดาคยอง ในเรื่องนี้ก็ได้รับคำชมในฝีมือการแสดงของเธอเช่นกัน เธอรับบทเป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลร่ำรวยที่แย่ง อีแทโอ (รับบทโดย พัคแฮจุน (Park Hae Joon)) มาจาก จีซอนอู (รับบทโดย คิมฮีเอ) ภรรยาของเขา แม้ว่าท้ายที่สุดเธอจะแย่งเขามาได้ แต่โลกการแต่งงานของเธอก็ล้มไม่เป็นท่าเช่นกัน จนสุดท้ายเธอก็ต้องแยกทางกับอีแทโอ

ฮันโซฮีกล่าวชื่นชมคิมฮีเอว่า “เป็นเรื่องยากมากเลยค่ะที่จะแสดงต่อรุ่นพี่นักแสดงอย่างคุณคิมฮีเอ ฉากที่ฉากที่สุดเป็นฉากที่ฉันต้องตบศีรษะเธอ ฉันคิดว่าฉันไม่ควรตีเธอเบาๆ แต่ก็ไม่กล้าจะตีเธอจริงๆ ฉันควรจะเป็นยอดาคยอง มันยากเพราะว่าฉากนั้นไม่ได้มีแค่เราแสดง แต่ยังมีนักแสดงรุ่นพี่คนอื่นร่วมฉากด้วย”

ฮันโซฮีพูดถึงสิ่งที่ทำให้เธอนับถือคิมฮีเอเป็นอย่างมากก็คือการเข้าถึงตัวละครที่เธอแสดง “ทุกคนแสดงออกมาได้ดีมากในเรื่องนี้ ฉันคิดว่าทุกคนคิดว่าถ้าเราคุยกันเกินไป อารมณ์เวลาแสดงจะไม่ได้ ฉันก็คิดอย่างนั้นค่ะ ถ้าฉันสนิทกับคุณคิมฮีเอฉันคงจะทำอารมณ์ไม่ได้ นี่อาจเป็นเหตุผลที่เวลาคุณคิมฮีเออยู่ในกองถ่าย เธอจะทำตัวเหมือนจีซอนอูตลอด ฉันคิดว่าเธอพยายามช่วยฉันด้วยค่ะ"

ฮันโซฮี เพิ่มเติมว่า “ถ้าถามว่าฉันอยากกลับไปถ่ายฉากแรกใหม่ไหม ฉันตอบเลยว่าอยากค่ะ ฉันยังรู้สึกว่าไม่ดีพอ เวลาดูรุ่นพี่แสดง ฉันรู้สึกตัวเองดูเฉื่อยๆไป และคิดว่าทำไมฉันแสดงไม่ได้ซักครึ่งของพวกเขานะ ส่วนเรื่องที่ฉันอยากจะชมตัวเองก็คือ ฉันแสดงเป็นยอดาคยองได้ค่ะ คือมีหลายฉากมากที่ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมเธอถึงทำอย่างนั้น แต่ก็แสดงบทของเธอออกมาได้ ฉันขอชื่นชมตัวเองตรงนี้”

ฮันโซฮีพูดถึงการเปลี่ยนแปลงของจีซอนอูและยอดาคยองหลังจากซีรีส์ดำเนินต่อไป เธอคิดว่า “ฉันรู้สึกว่ายอดาคยองและจีซอนอูมีความสัมพันธ์บางอย่างที่เชื่อมโยงกันค่ะ หลังจากเวลาผ่านไป 2 ปีในซีรีส์ ยอดาคยองตัดจีซอนอูออกไปจากชีวิตเธอ แต่สิ่งที่ทำให้เธอกังวลขึ้นมาอีกคือคำพูดที่บอกว่า ‘อย่าเชื่อใจอีแทโอ’ เป็นจุดที่ทำให้ยอดาคยองเริ่มจับตามองจีซอนอู ถึงแม้เธอจะดูงี่เง่าในตอนนั้น แต่ในช่วงครึ่งหลังของซีรีส์ ยอดาคยองตัดสินและแสดงออกอย่างมีเหตุผลมากกว่าใช้อารมณ์”

ฮันโซฮียอมรับว่า “ตอนแรก ฉันคิดว่าตัวเองจะแสดงได้ไหม คือฉันก็เคยแสดงซีรีส์เรื่องอื่น แต่ก็ยังตั้งคำถามกับตัวเองว่าจะทำได้หรือเปล่า แทนที่จะมีความสุขที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ฉันรู้สึกกดดันเหมือนอยู่บนความคาดหวังเลยค่ะ เวลาแบบนี้ฉันคิดว่าต้องเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้น หรือว่าฉันไม่ควรจะคิดถึงตอนที่ฉันทำได้ดีมากกว่าคิดถึงตอนที่ฉันทำได้แย่คะ?”

ฮันโซฮีเล่าว่าตอนนี้เธอต้องโยนยอดาคยองทิ้งไปได้แล้ว “ฉันต้องโยนภาพของยอดาคยองทิ้งไป เหมือนที่เคยทำกับบทก่อนๆ และไม่อยู่ในกระแสไปซักพัก ฉันจะได้กลับมาพร้อมบทบาทใหม่ในครั้งหน้าได้ งานหนักของฉันในตอนนี้ก็คือสลัดภาพของยอดาคยอง”

เธอทิ้งท้ายว่า “ตอนที่ทำงานกับซีรีส์เรื่องนี้ ฉันคิดว่าฉันควรมีพื้นฐานที่มั่นคงเพื่ออนาคต ถึงแม้ว่าเวลาแสดงฉันจะสามารถดูโปรเจคอื่นๆและเลียนแบบการแสดงได้ ขอแค่ให้เหมือน แต่ฉันคิดว่าพื้นฐานการแสดงนั้นยังงคงสำคัญ และฉันคงทำได้ไม่ดีถ้าไม่มีสิ่งนี้ ถ้าฉันทำพื้นฐานได้ดี ความสำเร็จก็จะตามมา”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X