พัคชินฮเย และ ยูอาอิน พูดถึงผลงานภาพยนตร์แนวซอมบี้เรื่องใหม่
2020-05-27 19:38:46
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง “#ALIVE” ผลงานเรื่องใหม่ของ พัคชินฮเย (Park Shin Hye) และ ยูอาอิน (Yoo Ah In) เตรียมลงจอให้ชมกันเร็วๆนี้

“#ALIVE” นำแสดงโดย พัคชินฮเย และ ยูอาอิน นักแสดงทั้ง 2 คนรับบทเป็น ยูบิน และ จุนอู คน 2 คนที่ติดอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ พวกเขาขาดการติดต่อจากโลกภายนอกอยู่กลางกรุงโซลหลังจากมีการระบาดของไวรัสที่ทำให้คนที่ติดเชื้อไวรัสนี้โจมตีคนอื่น

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม ได้มีการจัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง “#ALIVE” และมีการพูดคุยกับนักแสดง ยูอาอิน พูดถึงตัวละคร จุนอูของเขาว่า “เขาไม่ได้เป็นคนสมบูรณ์แบบ และมีด้านที่ซุ่มซ่าม เหมือนคนธรรมดาที่หลายคนเข้าถึงได้ง่าย” จุนอูเก่งด้านเทคโนโลยี เขามีวิธีการเอาตัวรอดในหลายรูปแบบ

ยูอาอินพูดถึงการปรับตัวให้เข้ากับบทตัวละครว่า “ผมเคยปรับตัวได้นะครับ แต่ตอนนี้แสดงเป็นเขาไม่ค่อยได้แล้ว” ยูอาอินบอกว่าสนุกที่ได้แสดงเป็นจุนอู เพราะเขาเป็นคนสบายๆและเข้าถึงง่าย ไม่ใช่ตัวละครที่มีนิสัยซับซ้อน ยูอาอินพูดถึงการปรับภาพลักษณ์ตัวเองให้เหมือนตัวละครว่า “ผมใส่วิกด้วยครับ ผมคิดว่าการแต่งตัวแบบนั้นทำให้รู้สึกเป็นตัวละครมากขึ้น ผมคิดว่าคงไม่เหมือนใครแล้วล่ะถ้าดูจากหนังเกาหลีที่ฉายในช่วงนี้ แต่ว่าผมทรงนี้อันแจฮง เคยทำแล้วครับ”

ทางด้านพัคชินฮเยได้พูดถึงความคล้ายคลึงกันกับ ยูบิน ตัวละครของเธอว่า “ฉันว่าเราเหมือนกันตรงที่ไม่ค่อยกลัวอะไรค่ะ” แต่เธอบอกว่าเธอเหมือนจุนอูมากกว่าในชีวิตจริง

เรื่องนี้ พัคชินฮเยต้องแสดงฉากแอคชั่นหลายฉาก เธอพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนแรกไม่รู้เลยค่ะว่ามีฉากแอคชั่นเยอะขนาดนี้ ตอนแสดงรู้สึกสนุกค่ะ ฉันได้แสดงพลังงานที่แตกต่างออกไปจากเรื่องอื่น ยูบินเป็นคนเงียบขรึม, ไม่ค่อยแสดงอารมณื และมีความแตกต่างจากตัวละครที่ฉันเคยแสดงในผลงานเรื่องก่อนๆ”

ถึงแม้นี่จะเป็นครั้งแรกที่ พัคชินฮเยและยูอาอินได้ร่วมงานกัน แต่พัคชินฮเยเปิดเผยว่า ยูอาอินคือเหตุผลสำคัญที่ทำให้เธอรับเล่นเรื่องนี้ เธอบอกว่า “ฉันอยากแสดงภาพยนตร์กับเขามากเลยค่ะ ฉันเคยเจอเขาเป็นการส่วนตัวมาก่อน และเขาน่าสนใจมาก ฉันอยากทำงานร่วมกับเขามาโดยตลอดค่ะ” พัคชินฮเยชื่นชมยูอาอินว่าเป็นนักแสดงที่ทำให้เธอสงสัยว่าโปรเจคที่เธอจะได้ทำงานร่วมกันกับเขานั้นจะเป็นแบบไหน เธอบอกว่า “เขาคือคนที่น่าทึ่งมากกว่าที่ฉันคิดไว้เสียอีกค่ะ”

ยูอาอินบอกเช่นกันว่า พัคชินฮเยคือนักแสดงหญิงที่เขาอยากร่วมงานด้วยมาโดยตลอด “ผมรู้สึกว่าพัคชินฮเยจะรับเล่นเรื่องนี้ และนั่นคือเหตุผลแรกที่ผมรับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ ผมคิดว่า ‘ทำไมเรายังไม่ได้ร่วมงานกันอีกนะ?’ ยังคิดอยู่เลยว่าจะเป็นยังไงถ้าก่อนหน้านี้เราเคยร่วมงานกันในซีรีส์โรแมนติกซักเรื่อง” ยูอาอินบอกว่าเขาชอบพูดพัคชินฮเยแสดงแนวโรแมนติกคอมเมดี้ พร้อมชื่นชม “เธอเป็นนักแสดงที่เหมาะกับบทนำมาก”

“#ALIVE” จะเข้าฉายในช่วงปลายเดือนมิถุนายน 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X