4 นักแสดงหนุ่มที่หากเดบิวต์เป็นไอดอล K-Pop คงได้รับความนิยมไม่แพ้กันเลย
2020-05-27 15:53:21
Advertisement
Pyramid Game

เว็บบอร์ดออนไลน์ได้มีการโพสต์ถึงนักแสดงที่พวกเขาคิดว่าจะได้รับความนิยมมากหากเดบิวต์เป็นวงไอดอล K-Pop มาดู 4 นักแสดงที่พวกเขาเลือกกัน

  1. ชเวอูชิค (Choi Woo Shik)

ชเวอูชิคเป็นนักแสดงเชื้อสายเกาหลี – แคนาดาที่ได้เป็นที่รู้จักครั้งแรกจากบทบาทของเขาในภาพยนตร์เรื่อง Set Me Free เขาเกิดในปี 1990 และได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Parasite และยังเป็นที่รู้กันดีด้วยว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทกับวี (V) BTS วิชวลที่น่ารักแต่ก็เซ็กซี่ของเขาน่าจะสมบูรณ์แบบในฐานะไอดอล K-Pop ได้เช่นกัน

  1. คิมดงอุค (Kim Dong Wook)

ถึงแม้เขาจะเกิดในปี 1983 แต่แฟนๆ หลายคนก็เชื่อว่าวิชวลของคิมดงอุคจะทำให้เขาได้รับความนิยมเป็นอย่างมากหากเขาเดบิวต์ในฐานะไอดอล K-Pop เขาเริ่มแสดงในภาพยนตร์ของนักศึกษาและในบทเล็กๆ ก่อนจะเป็นที่รู้จักจากผลงานซีรีส์ฮิตเรื่อง Coffee Prince

  1. คิมมินซอก (Kim Min Seok)

คิมมินซอกเกิดในปี 1990 เขาเป็นนักแสดงเกาหลีชื่อดังที่ได้รับความนิยมจากบทบาทในเรื่อง Descendants of the Sun, The Doctors และ Innocent Defendant เขาเป็นที่รู้จักถึงรูปร่างหน้าตาที่เหมือนกับไอดอลและบุคลลิกที่สดใส

  1. ยุนชียุน (Yoon Si Yoon)

ยุนชียุนเกิดในปี 1986 เขาเป็นที่รู้จักจากบทบาทในเรื่อง King of Baking, Kim Takgu, My Cute Guys, Your Honor และอื่นๆ อีกมากมาย และเขายังเป็นพิธีกรรายการทีวีที่ได้รับความนิยมอย่าง 2 Days & 1 Night อีกด้วย แฟนๆ หลายคนเชื่อว่าใบหน้าของเขาจะทำให้เขาได้ตำแหน่งเซ็นเตอร์และวิชวลของวง K-Pop ได้ไม่ยากเลย

คิดอย่างไรกันบ้างเกี่ยวกับ 4 นักแสดงนี้? คุณคิดว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จไหมหากพวกเขาเลือกเส้นทางการเป็นไอดอลแทนนักแสดง?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X