จางกึนซอก (Jang Geun Suk) กำลังจะสิ้นสุดการปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติแล้ว
2020-05-27 10:12:17
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงจางกึนซอก (Jang Geun Suk) กำลังจะกลับมากรมแล้วหลังจากปฏิบัติหน้าที่ในการบริการทางเลือกเสร็จสิ้น

ในวันที่ 26 พฤษภาคม หน้าเว็บหลักของทางฝั่งจางกึนซอกได้แจ้งว่า “จางกึนซอกจะสิ้นสุดการปฏิบัติหน้าที่ในวันที่ 29 พฤษภาคม เราคาดหวังว่าวันสิ้นสุดการปฏิบัติหน้าที่จะเกิดขึ้นด้วยความเงียบเช่นเดียวกับวันปฏิบัติหน้าที่ของเขาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา”

ในขณะเดียวกัน พวกเขาก็แจ้งว่าจะไม่มีการจัดกิจกรรมพิเศษใดๆ ในการสิ้นสุดการปฏิบัติหน้าที่ “เราเชื่อว่ากิจกรรมพิเศษในวันนั้นไม่สมควรจัดในจุดนี้เมื่อทุกคนกำลังตระหนักถึงการเว้นระยะห่างทางสังคมเนื่องจากการแพร่ระบาดของ Covid-19 และลักษณะของสถานที่ทำงานของนักแสดงจางกึนซอกที่มีการจำกัดการเข้าออก”

บริษัทของนักแสดงหนุ่มบอกเพิ่มด้วยว่า “เราหวังว่าแฟนๆ จะไม่ไปรอเขาใกล้กับสถานที่ทำงานของเขาในวันนั้น เราขอความร่วมมือจากคุณเพื่อที่นักแสดงจางกึนซอกจะได้ปฏิบัติหน้าที่ของเขาเสร็จสิ้นได้อย่างสำเร็จเรียบร้อย”

จางกึนซอกเริ่มปฏิบัติหน้าที่ที่กองบัญชาการการจัดการเหตุฉุกเฉินด้านดับเพลิงและภัยพิบัติเมืองโซลในตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริการชุมชนตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2018

ข้อความเต็มของบริษัทของจางกึนซอกมีดังนี้

“สวัสดีครับ สตาฟของ JKS นะครับ

เหลือเวลาอีกแค่ 4 วันเท่านั้นจนถึงวันสิ้นสุดการปฏิบัติหน้าที่ของนักแสดงจางกึนซอก นั่นคือในวันที่ 29 พฤษภาคม

อย่างแรก เราอยากจะขอบคุณแฟนๆ จากใจจริงที่อยู่ตรงนี้เสมอ คอยมองดูและสนับสนุนนักแสดงจางกึนซอกของเราด้วยความรักอย่างยิ่ง

วันสิ้นสุดการปฏิบัติหน้าที่ของนักแสดงจางกึนซอกในวันที่ 29 พฤษภาคม เราคาดหวังว่าจะเกิดขึ้นด้วยความเงียบเช่นเดียวกับวันที่เขาปฏิบัติหน้าที่ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

เราเชื่อว่ากิจกรรมใดๆ ในวันนั้นไม่สมควรจัดขึ้นในจุดนี้เมื่อทุกคนตระหนักถึงการเว้นระยะห่างทางสังคมเนื่องจากการแพร่ระบาดของ Covid-19 และลักษณะของสถานที่ทำงานของนักแสดงจางกึนซอกที่มีการจำกัดการเข้าออก

ด้วยเหตุนี้ เราหวังว่าแฟนๆ จะไม่มารอใกล้ๆ สถานที่ทำงานของเขาในวันนั้น

เราขอความร่วมมือจากคุณเพื่อที่นักแสดงจางกึนซอกจะได้ปฏิบัติหน้าที่ของเขาเสร็จสิ้นได้อย่างสำเร็จเรียบร้อย

ขอบคุณ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X