Psycho But It’s Okay เปิดเผยภาพซอเยจีในบทนักเขียนหนังสือเป็นครั้งแรก
2020-05-27 09:49:42
Advertisement
คลิก!!!

Psycho But It’s Okay ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะลงจอของช่อง tvN ได้ปล่อยภาพนิ่งของนางเอกสาว ซอเยจี (Seo Ye Ji) ออกมาให้ได้เห็นกันเป็นครั้งแรก!

Psycho But It’s Okay มากับคำเปรย ‘ความโรแมนติกที่จะช่วยเยียวยาหัวใจราวกับเป็นหนังสือแฟนตาซี’ เล่าเรื่องชายหนุ่มที่ทำงานดูแลผู้ป่วยจิตเวช ที่ไม่มีเวลาให้กับความรัก กับหญิงสาวที่เป็นนักเขียนหนังสือแต่ไม่รู้จักความรัก หลังจากทั้งคู่ได้พบกัน ความสัมพันธ์ที่ค่อยเป็นค่อยไปก็ค่อยๆช่วยเยียวยาบาดแผลของคนทั้งคู่ 

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) รับบทเป็น มุนคังแท ชายหนุ่มที่เป็นเสาหลักของครอบครัวตั้งแต่เขาและพี่ชายสูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็ก ส่วนซอเยจีนั้นรับบทเป็น โกมุนยอง นักเขียนหนังสือเด็กที่ประสบความสำเร็จ แต่เธอกลับต้องต่อสู้กับบุคลิกต่อต้านสังคมของตัวเอง

ภาพล่าสุดของซอเยจี เผยให้เห็นสไตล์หรูหราและเสน่ห์ดึงดูดใจของโกมุนยอง เธอเหมือนหลุดออกมาจากโลกในจินตนาการด้วยแฟชั่นการแต่งตัวของเธอและรอยยิ้มชวนมอง ผู้ชมจะรู้สึกราวกับต้องมนต์เมื่อจ้องดวงตาของเธอ

ซอเยจีจะมาพบกับทุกคนพร้อมบทโกมุนยอง ที่มีทั้งมุมหญิงแกร่งและหญิงสาวที่เป็นธรรมชาติ คุณจะได้เห็นบทบาทที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้ของเธอ

Psycho But It’s Okay จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 มิถุนายน เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X