ไอดอล K-Pop ในรุ่นที่ 2 และ 3 ที่มีคุณภาพเสียงร้องที่ยอดเยี่ยมที่สุดจากความเห็นของชาวเน็ตเกาหลี
2020-05-26 17:06:43
Advertisement
คลิก!!!

ในยุคที่กระแส K-Pop เป็นกระแสที่ครองโลกและขยายตัวไปสู่ตลาดทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง การแข่งขันก็เข้มข้นขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะจำนวนไอดอล K-Pop ที่เข้ามาในวงการนี้อย่างต่อเนื่องและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และเนื่องด้วยความหลากหลายของวงการ จึงกลายเป็นเรื่องยากที่จะได้รับความสนใจจากทุกคน โดยเฉพาะการที่แฟนๆ มีหลายหลายและมีรูปแบบที่พวกเขาชอบและมักจะฟังเพลงรวมถึงสนับสนุนไอดอลเหล่านั้นอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม ไอดอล K-Pop เหล่านี้ที่ไม่ว่าจะร้องเพลงรูปแบบไหนก็ตาม แน่นอนว่าพวกเขาทำให้ชาวเน็ตเกาหลีประทับใจไปกับเสียงร้องที่ทรงพลังของพวกเขา ในเว็บไซต์ออนไลน์ของเกาหลี ชาวเน็ตเกาหลีได้ร่วมกันลิสต์รายชื่อของไอดอลที่มีความสามารถในการร้องเพลงที่น่าชื่นชมออกมา และนี่คือรายชื่อของไอดอลเกาหลีในรุ่นที่ 2 และ 3 ที่มีคุณภาพเสียงร้องที่ดีที่สุดจากความเห็นของชาวเน็ตเกาหลี

  1. โรเซ่ (Rosé) BLACKPINK (ไอดอลรุ่นที่ 3)

โรเซ่เป็นโวคัลหลักของ BLACKPINK และอยู่ภายใต้สังกัด YG Entertainment แน่นอนว่าเธอสมควรอยู่ในลิสต์นี้! เสียงหวานๆ และสไตล์การร้องเพลงเท่ๆ ของเธอทำให้แฟนๆ เห็นตรงกันว่าโรเซ่เป็นตัวแทนของเสียงร้องในรูปแบบของ YG นอกจากนี้แล้วแฟนๆ ยังอธิบายถึงเสียงร้องของเธอว่าเป็นเหมือน “ปาฏิหาริย์” ที่ทำให้ภาษาเกาหลีออกมาฟังดูเหมือนภาษาอังกฤษอีกด้วย

  1. ดีโอ (D.O) EXO (ไอดอลรุ่นที่ 3)

จากที่แฟนๆ บอก ดีโอผู้เป็นสมาชิกของวง K-Pop EXO คือหนึ่งในไอดอลที่มีโทนเสียงร้องที่ดีที่สุด! เสียงของไอดอลหนุ่มอยู่ในโทนต่ำ, เสียงนุ่มและน่าดึงดูด เมื่อคุณได้ฟังเขาร้องเพลงครั้งนึงแล้ว แน่นอนเลยว่าคุณจะตกหลุมรักเขา

  1. แทยอน (Taeyeon) Girls' Generation (ไอดอลรุ่นที่ 2)

การเป็นโวคัลหลักและลีดเดอร์ของ “เกิร์ลกรุ๊ปแห่งชาติ” อย่าง Girls' Generation ทำให้มันคงเป็นเรื่องแปลกถ้าหากไม่มีชื่อของแทยอนอยู่ในรายชื่อนี้ จากที่แฟนๆ บอก แทยอนมีเสียงที่หลากหลาย ซึ่งเสียงในโทนต่ำและโทนสูงของเธอก็มีความแตกต่างกัน ทำให้เสียงของเธอน่าดึงดูดเป็นอย่างมาก แน่นอนว่าเสียงต่ำของเธอมีเสน่ห์แต่ถ้าหากคุณได้ฟังแทยอนร้องเสียงสูงไปถึงไฮโน้ต คุณจะรู้สึกเหมือนกำลังดื่มโซดาเนื่องจากเสียงที่ให้กลิ่นอายความสดชื่นของเธอเลย

  1. คยูฮยอน (Kyuhyun) Super Junior (ไอดอลรุ่นที่ 2)

สมาชิกน้องเล็กที่อายุน้อยที่สุดของ Super Junior ให้ความรู้สึกในการเป็นผู้ให้ความบันเทิงในรายการทีวี ทำให้เขามักจะปรากฏตัวในรายการทีวีในฐานะพิธีกรมากกว่าการเป็นนักร้อง แต่อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลของแฟนๆ รุ่นเยาว์ที่เติบโตมาด้วยการฟังเพลงจากไอดอลในรุ่นที่ 3 มากกว่าเพลงของไอดอลในรุ่นที่ 2 แฟนๆ บอกว่าตกหลุมรักเสียงของคยูฮยอนด้วยความรวดเร็วจากการดูเขาใน YouTube!

ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยที่คยูฮยอนเป็นหนึ่งใน “ราชาเพลงบัลลาด” และเขายังทำให้แฟนๆ รุ่นใหม่ประทับใจในเสียงของเขาอีกด้วย

  1. เซีย จุนซู (Xia Junsu) (ไอดอลรุ่นที่ 2)

จากแฟนๆ ที่เลือกจุนซู พวกเขาบอกไว้ว่า “ฉันได้รู้จักคนๆ นี้ผ่านเพลงในห้องขับรถเพราะอัลกอริทึมที่ไม่ฉันไม่รู้จักของ YouTube ในทุกวันนี้! เสียงของเขาไม่ได้สูงมาก แต่เขาเก่งเรื่องการใช้การสั่นของเสียง ฉันไม่สามารถอธิบายมันออกมาเป็นคำพูดได้เลย เขามีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์”

  1. แฮชาน (HAECHAN) NCT (ไอดอลรุ่นที่ 3)

NCT เป็นหนึ่งในวงที่กำลังเติบโตในระดับโลกด้วยสมาชิกหลายคนที่เปิดตัวโดย SM Entertainment แน่นอนว่าไม่มีข้อกังขาเลยว่า NCT เต็มไปด้วยนักร้องที่ยอดเยี่ยมมากมาย ซึ่งจากที่แฟนๆ บอกแล้ว พวกเขาบอกว่า “แฮชานนั้นช่าง...มีสมาชิกใน NCT มากมายและเมื่อฉันฟังเพลงของพวกเขา เสียงของแฮชานก็ติดอยู่ในหูของฉัน! โทนเสียงของเขาสดชื่นมาก”

  1. จอย (Joy) Red Velvet (ไอดอลรุ่นที่ 3)

จอยเป็นหนึ่งในสมาชิกโวคัลของวง Red Velvet เธออยู่ในรายชื่อนี้ด้วยเช่นกันอย่างที่เธอควรจะอยู่! ชาวเน็ตอธิบายเสียงร้องของไอดอลสาวว่ามีเอกลักษณ์และลื่นไหล ลองจินตนาการว่าคุณกำลังล่องลอยไปตามคลื่นของทะเลสิ มันน่าสดชื่นและน่าสบายมาก!

  1. รยออุค (Ryeowook) Super Junior (ไอดอลรุ่นที่ 2)

รยออุคเป็นที่รู้จักในชื่อเจ้าชายน้อยและเป็นหนึ่งในนักร้องเสียงคุณภาพที่ยอดเยี่ยมที่สุดของวงการ K-Pop ไม่มีคำไหนที่จะอธิบายได้เลยว่าเสียงร้องของเขามีคุณภาพมากแค่ไหน!

  1. คังซึงยุน (Kang Seungyoon) WINNER

ซึงยุนได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็น “Winner” ตัวจริงเมื่อเขาคว้าชัยชนะติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง 6 ครั้งในรายการ "King of Mask Singer" ชมคลิปด้านบนได้เพื่อพิสูจน์ด้วยตัวของคุณเองเลย!

  1. อนยู (Onew) SHINee (ไอดอลรุ่นที่ 2)

แฟนๆ บอกว่าเสียงของลีดเดอร์ของ SHINee อย่างอนยูนั้นให้ความสดชื่นมากจริงๆ เขามีระดับเสียงที่ลึกและสูง ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้คุณคิดออกเลยว่าเขาสามารถร้องเพลงประเภทไหนก็ได้ที่คุณเอาให้เขาร้อง!

  1. แชวอน (Chaewon) IZ*ONE (ไอดอลรุ่นที่ 3)

หนึ่งในนักร้องเสียงคุณภาพของวงเกิร์ลกรุ๊ป เสียงของแชวอนนั้นน่าประทับใจมาก ความมั่นใจและการร้องเพลงไปถึงไฮโน้ตของเธอคือสิ่งที่ควรค่าแก่เสียงปรบมือจริงๆ!

แล้วใครคือนักร้องที่มีคุณภาพเสียงดีที่สุดสำหรับเพื่อนๆ กัน? ร่วมแบ่งปันกับเราได้เลย!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X