แฟชั่นของ จองอิลอู ในเรื่อง “Sweet Munchies” เผยให้เห็นความลับของตัวละครของเขา
2020-05-24 18:02:17
Advertisement
คลิก!!!

Sweet Munchies ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะลงจอของช่อง JTBC ได้เปิดเผยภาพนิ่งของ จองอิลอู (Jung Il Woo) พร้อมแฟชั่นของตัวละครของเขา

Sweet Munchies เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องรักสามเส้าระหว่างผู้ชายและผู้หญิงที่ต่อสู้กันเพื่อแย่งผู้ชายคนเดียวกัน เรื่องนี้ จองอิลอู รับบทเป็น เชฟชื่อดัง พัคจินซอง ร่วมงานกับ คังจียอง (Kang Ji Young) อดีตสมาชิกวง KARA ในบท คิมอาจิน พีดีรายการวาไรตี้ และ อีฮักจู (Lee Hak Joo) จากเรื่อง A World of Married Couple ที่เรื่องนี้เขารับบทเป็น คังแทวาน ดีไซน์เนอร์ที่ประสบความสำเร็จ 

ภาพนิ่งของจองอิลอู เผยให้เห็นบุคลิกของตัวละครพัคจินซองในหลายสไตล์ เขาอยู่ในชุดเสื้อเชิ้ตสีดำตัวหลวม ที่มีผ้าพันคอพันไว้หลวม ส่วนอีกลุคหนึ่งเป็นชุดเชฟแขนยาวเรียบร้อย และอีกภาพหนึ่งอยู่ในลุคที่ดูสบายๆมากขึ้น ด้วยแจ็กเก็ตสีสดใสใส่ทับเสื้อสเวตเตอร์สีฟ้า 

ตัวละครของพัคจินซองนั้น นอกจากจะทำงานในร้านอาหารแล้ว เขายังไปเป็นอาสาสมัครช่วยพ่อของเขาที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าอีกด้วย กิจกรรมตลอดทั้งวันของเขาทำให้สไตล์การแต่งตัวของพัคจินซองหลากหลาย เขาอาจดูเป็นผู้ชายอบอุ่นใจดี แต่อีกลุคหนึ่งกลับดูเป็นผู้ชายเซ็กซี่มากขึ้น

ทีมงานของเรื่องนี้เผยว่า “ภาพที่เขาใส่ชุดเชฟมากจากฉากที่เขาเข้าร่วมรายการวาไรตี้ที่คิมอาจินดูแล และเพื่อปกป้องสิ่งมีค่าของเขา เขาเลยกำลังจ้องมองด้วยสายตาที่เคร่งเครียด เราเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวของเขาเพื่อให้เขากับสถานการณ์” นอกจากนี้ทีมงานยังเชิญชวนให้ติดตามซีรีส์เรื่องนี้ว่า “มีความลับอยู่เบื้องหลังสไตล์การแต่งตัวของพัคจินซอง อย่าลืมติดตามตั้งแต่ตอนแรกเพื่อค้นหาความลับของเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปของเขา”

Sweet Munchies จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 พฤษภาคม เวลา 21.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X