Urban Dictionary นิยามให้ จีมิน วง BTS คือ "King of K-pop"
2020-05-23 19:12:47
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ช่อง Naver ได้พูดถึงเว็ปไซด์ Urban Dictionary ที่นิยามให้ จีมิน (Jimin) วง บีทีเอส (BTS) เป็น "King of K-pop" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ความนิยมทั่วโลกที่เกินต้านของเขา

ชาวเน็ตได้ถามทวิตเตอร์ของ Urban Dictionary ว่า “ใครคือ "King of K-pop"?” และเว็ปไซด์ดังกล่าวตอบว่า พัคจีมิน โดยคำตอบเขียนว่า “King of K-pop: พัคจีมิน สมาชิกของวงบอยแบนด์สุดพิเศษบีทีเอส”

ซึ่งคำนิยามนี้ Urban Dictionary ได้มอบให้กับจีมินมาตั้งแต่ปี 2019 และตอนนี้ก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง

King of Kpop: พัคจีมิน สมาชิกของวงบอยแบนด์สุดพิเศษบีทีเอส 

เช่นเดียวกับเว็ปไซด์ Wikitree ของเกาหลี ที่ลิงค์เชื่อมโยงกับพจนานุกรมของ Naver ให้คำนิยามพัคจีมินว่าเป็น "King of K-pop" เช่นกัน 

จากชื่อเสียงของจีมิน ทำให้อาร์มี่ไม่แปลกใจหากเขาจะได้รับความนิยมระดับโลก แต่ก็ไม่คิดว่าเว็ปไซด์ดังอย่าง Urban Dictionary จะยกย่องให้เขาเป็น ‘ราชา’ กันเลยทีเดียว

ทำเอาอาร์มี่ภูมิใจมากขึ้นไปอีก เพราะถ้าพูดถึงจีมินนั้น คาริสม่าของเขามีมากมายจนเกินต้าน เขาทำให้หลายคนตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ 

ถ้าคุณลองไปพิมพ์ถาม Google ว่า "who's the king of K-pop" ผลลัพธ์ที่ออกมาก็ยังคงเป็นจีมิน อ้างอิงจากผลโหวตของแฟนคลับ (Kingchoice)

ฉายา "King of K-pop" จะมอบให้กับไอดอลที่ได้รับความสนใจระดับโลก และมีการพูดถึงอย่างมากบนโซเชียลมีเดีย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่จีมินถูกยกย่องในสื่อของต่างชาติ เมื่อปี 2018 เขาถูกเลือกจาก The Guardian หนังสือพิมพ์สัญชาติอังกฤษให้เป็น ‘ท็อป 30 สมาชิกบอยแบนด์ที่ดีที่สุด” ด้วยกันกับ จี-ดราก้อน ที่ได้รับฉายา "King of K-pop" มาอย่างยาวนาน 

จีมินยังคงตอกย้ำความสามารถของตัวเองในฐานะเมนแดนซ์ของบีทีเอสเรื่อยมา และในปี 2019 เขาได้รับการชื่นชมให้เป็น “ราชาแห่งเวที, ไอดอลที่เปล่งประกายบนเวทีมากที่สุด” จัดโดย M-Wave ของ MNET

ในขณะที่ Kingchoice ยกให้จีมิน เป็น ‘หน้าตาของเคป็อป 2019’ เพราะเขาทำได้ดีในทุกด้าน

นอกจากนี้จีมินยังอยู่ในอันดับ 1 ของการจัดอันดับ Brand Reputation สมาชิกบอยแบนด์ เคยครองตำแหน่งติดต่อกัน 17 เดือน นอกจากนี้เขายังเป็นไอดอลคนแรกที่ได้อันดับ 1 ของการโหวตไอดอลเกาหลีที่คนชื่นชอบมากที่สุดติดต่อกัน 2 ปีซ้อนในปี 2018 และ 2019 ถือว่าตอนนี้เขาคือตัวเองของวงการเคป็อปเลยก็ว่าได้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X