9 นักแสดงเกาหลี ที่เติบโตมาในครอบครัวที่มีปัญหาด้านการเงิน
2020-05-23 16:10:59
Advertisement
คลิก!!!

เส้นทางความสำเร็จของนักแสดงเกาหลีหลายคนนั้นไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ นอกจากอุปสรรคที่ต้องรับมือในวงการแล้ว หลายคนต้องเผชิญกับความยากลำบากตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ อย่างเช่นฐานะทางบ้านที่ไม่ดี และนี่คือ นักแสดงเกาหลี 9 คนที่ครอบครัวมีฐานะไม่ดี แต่ตอนนี้พวกเขาประสบความสำเร็จแล้ว

1. ซออินกุก (Seo In Guk)

ซออินกุก มาจากครอบครัวที่ยากจน ขนาดจะหาของกินบางครั้งยังยากลำบาก แม่ของเขาเคยรับจ้างพับกล่องเพื่อหารายได้มาซื้ออาหารได้บ้าง

2. พัคชินฮเย (Park Shin Hye)

ครอบครัวของพัคชินฮเยเลือกทิ้งทุกสิ่งเพื่อให้ลูกสาวได้ตามฝันที่โซล ถึงแม้จะมีปัญหาด้านการเงิน แต่ครอบครัวก็อยากจะอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันกับลูกสาวของพวกเขา

3. ฮันโซฮี (Han So Hee)

ตอนเริ่มต้นเข้าวงการ ฮันโซฮีประสบปัญหาการเงิน เพื่อทำตามความฝัน เธอเข้ามาที่โซลเพื่อเป็นนักแสดงด้วยเงินเพียง 300,000 วอน (ประมาณ 7,700 บาท) เธอทำงานที่บาร์อยู่หลายปี จนกระทั่งเริ่มรับงานแสดงและเป็นที่รู้จักจากผลงานเรื่อง A World of Married Couple 

4. ไอยู (IU)

ครอบครัวของไอยูมีชีวิตที่ดี จนกระทั่งเป็นหนี้ จนทำให้ไอยูและน้องชายต้องย้ายไปอยู่กับคุณยาย บ้านของคุณยายไม่ค่อยสะดวกสบายนัก บางครั้งก็มีแมลงสาปหลายตัวอยู่ในบ้าน

5. พัคโบกอม (Park Bo Gum)

ตอนเริ่มต้นเป็นนักแสดง พัคโบกอมเจอกับปัญหาหนัก ด้วยวัยเพียง 22 ปี แต่เขากลับถูกฟ้องล้มละลาย หลังจากพ่อเอาชื่อเขาไปค้ำประกันการกู้เงิน หลังจากเดบิวต์ เขาใช้หนี้ทั้งหมดซึ่งต้องจ่ายดอกเบี้ยสูงมาก

6. เรน, จองจีฮุน (Rain, Jung Ji Hoon)

เรนเป็นอีกคนที่เจอเรื่องยากลำบากมากในวัยเด็ก เขาต้องอดมื้อกินมื้อ แม่ของเขาป่วย แต่ครอบครัวไม่มีเงินซื้อยารักษา แม่ของเขาจากไปเมื่อปี 2000 ซึ่งเขาเพิ่งเดบิวต์ได้เพียง 2 ปี

7. ซงแจริม (Song Jae Rim)

ซงแจริมไม่เคยเปิดเผยเรื่องครอบครัวอยู่หลายปี จนกระทั่งเขาเพิ่งมาบอกว่าตัวเองอยู่ในครอบครัวที่ยากจน ทำให้เขาติดนิสัยทำบันทึกรายรับ-รายจ่าย 

8. ฮเยริ (Hyeri)

ฮเยริเป็นคนดังที่บริจาคให้กับองค์กรการกุศลต่างๆอย่างสม่ำเสมอ เพราะว่าตอนเด็กๆครอบครัวของเธอประสบปัญหาทางการเงิน แม่ของเธอทำงานเป็นพนักงานโรงงานอยู่เป็นเวลามากกว่าสิบปี

9. ชาซึงวอน (Cha Seung Won)

ในวัยเด็ก ชาซึงวอนไม่ได้มีชีวิตที่ดีนัก เพราะครอบครัวมีปัญหาด้านการเงิน จนถึงตอนที่แต่งงาน เขาและภรรยายังต้องอาศัยอยู่ชั้นใต้ดินอยู่หลายปี เพราะฐานะทางการเงินที่ค่อนข้างลำบาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X