ลิซ่า BLACKPINK ยอมรับในรายการ Youth With You ว่า เธอเป็นโรคคิดถึงบ้านนานกว่า 3 เดือนหลังจากที่ต้องมาใช้ชีวิตที่เกาหลี
2020-05-23 11:48:50
Advertisement
คลิก!!!

“ฉันโทรหาแม่และร้องไห้บ่อยมากค่ะ”

ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK ได้ให้คำแนะนำมากมายกับเหล่าเด็กฝึกเพื่อให้พวกเขาพัฒนาการเต้นในรายการ Youth With You 2 ซึ่งนอกจากเทคนิคดี ๆ แล้ว เธอยังได้ให้กำลังใจเหล่าเด็กฝึกอีกด้วย

ในตอนล่าสุด ลิซ่าได้เปิดใจเกี่ยวกับความรู้สึกของเธอที่ต้องย้ายจากบ้านเกิดซึ่งก็คือประเทศไทยไปอยู่ที่ประเทศเกาหลีเพื่อเป็นเด็กฝึก

เมื่อตอนที่เธอไปถึงเกาหลีใหม่ ๆ เธอรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ในที่สุดก็สามารถเดินหน้าเพื่อเข้าใกล้ความฝันในการเป็น K-Pop ไอดอล ได้อีกก้าวหนึ่ง

“ในตอนเริ่มต้น ด้วยความที่ยังเด็กมาก การเดินทางไกลออกจากบ้านเกิดเลยเป็นอะไรที่รู้สึกว่ามันเจ๋งสุด ๆ ไปเลยค่ะ” - ลิซ่า

แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป ความรู้สึกตื่นเต้นกลับถูกแทนที่ด้วยความเป็นจริงที่ทำให้เธอรู้สึกคิดถึงบ้าน เธอไม่สามารถจะเผชิญหน้ากับความเหงาได้ และโหยหาการปลอบโยนจากครอบครัว

เธออธิบายว่า “อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ฉันไปถึงที่นั่น ฉันค้นพบว่าจริง ๆ แล้วมันเป็นเรื่องที่ยากมากเลยค่ะ ฉันโทรหาพ่อแม่บ่อย ๆ และก็รู้สึกว่าบางครั้งฉันต้องการการสนับสนุนจากคนอื่น ๆ ด้วยเหมือนกัน” - ลิซ่า

“ในช่วง 3 เดือนแรก ฉันโทรหาแม่และร้องไห้กับเธอบ่อยมากค่ะ หลังจากนั้น ฉันก็เริ่มที่จะดีขึ้น ฉันสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็วค่ะ” - ลิซ่า

ลิซ่าได้ใช้ประสบการณ์ของตัวเอง เพื่อบอกเหล่าเด็กฝึกถึงความสำคัญของแหล่งความเข้มแข็งที่ทำให้เธอฝ่าฟันอุปสรรคไปได้

“แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฉันคิดว่าตราบใดที่คุณมีการสนับสนุนจากคนอื่น คุณจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคและความยากลำบากไปได้ค่ะ” - ลิซ่า

จากเด็กสาวคนหนึ่งซึ่งแสวงหาความแข็งแกร่งจากแม่ของเธอไปจนถึงการกลายมาเป็นดาราที่โด่งดัง ลิซ่าถือว่ามาไกลมาเลยทีเดียว!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X