The King: Eternal Monarchตอน11 เรตติ้งเกาหลีทำจุดต่ำสุด ด้าน Netflixไทยติดอันดับสอง
2020-05-23 09:06:03
Advertisement
คลิก!!!

ตอนใหม่ของ The King: Eternal Monarch จอมราชัน บัลลังก์อมตะต้องเผชิญปัญหาเรตติ้งจากผู้ชมอีกครั้ง

หลังจากสัปดาห์ที่แล้วThe King: Eternal Monarch ได้รับความสนใจและเรตติ้งที่เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับในแต่ละสัปดาห์อื่นๆ

อย่างไรก็ตามละครแนวโรแมนติก แฟนตาซีเรื่องนี้ยังคงมีแนวโน้มเรื่องเรตติ้งขาลง ตามรายงาน นีลเซนเกาหลี ในการออกอากาศ The King: Eternal Monarch เมื่อคืน 22 พฤษภาคม รายงานเรตติ้งของละคร 2 ช่วงอยู่ที่ 5.2 และ 6.6 เปอร์เซนต์ไม่เพียงแต่เรตติ้งลดลงเท่านั้นแต่ยังสร้างสถิติเรตติ้งต่ำสุดกว่าทุกตอนที่ออกฉาย

แต่สำหรับใน Netflix ที่ออกฉายสตรีมตามหลังเกาหลี ในไทยเช้านี้ The King: Eternal Monarch ตอนใหม่ขึ้นอันดับ 2

สำหรับในตอน 11 เป็นตอนที่มีฉากตื่นเต้นและฉากแอกชั่นจัดเต็ม ความที่เรตติ้งสวนทางกับกระแสในต่างประเทศที่แต่ละประเทศในเอเชียผู้ชมผ่านทางเนทฟลิกซ์ กลับมีความเห็นที่แตกต่างกัน

ชาวเน็ตแสดงความเห็นในเชิงบวกว่า

- The King: Eternal Monarch เป็นละครที่สมบูรณ์แบบ ในตอน11เมื่อคืนนั้น ทำเราเอาใจช่วยตลอดจนร้องไห้เลย ฉันไม่เข้าใจทำไมเรตติ้งที่เกาหลีถึงแย่ แต่สำหรับเนทฟลิกซ์ขึ้นอันดับหนึ่งหลายประเทศเลย

 

- นี่มันตลกมากเลย เรตติ้งในเนทฟลิกซ์เกาหลีอันดับหนึ่ง แต่เรตติ้งทางทีวีเกาหลีลดลง คือพวกเขาวัดแต่เรตติ้งที่ออกอากาศทางทีวี (ซึ่งมันสำคัญสำหรับพวกเขา) ละครเรื่องนี้ออกอากาศในหลายประเทศ และมีหลายคนที่ชอบ ถ้าคุณไม่ชอบก็ไม่ต้องดู ละครเรื่องนี้ไม่ได้เหมาะกับทุกคน
 

- เอาจริงดิ ตอน 11 นี่เข้มข้นสุดๆแล้ว เรารอเรื่องนี้ทุกคืนจะได้ดูตอนใหม่มันดีจริงๆนะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X