“#AGUSTD2ISCOMING” ติดเทรนด์อันดับ 1 ในทวิตเตอร์ต้อนรับชูก้า (Suga) BTS ที่กำลังจะปล่อยเพลงในชื่อ Agust D
2020-05-22 09:46:59
Advertisement
คลิก!!!

ชูก้า (Suga) BTS เตรียมตัวปล่อยผลงานเพลงมิกซ์เทปในชื่อ Agust D ที่เป็นชื่อของเขาในฐานะแรปเปอร์

ก่อนหน้านี้ชูก้าปล่อยเพลงมิกซ์เทปครั้งแรกของเขาออกมาในปี 2016 ชื่อเพลง “Agust D” และแฟนๆ ของ BTS ก็ต่างตั้งตารอคอยเพลงมิกซ์เทปเพลงใหม่จากแรปเปอร์และโปรดิวเซอร์ผู้มีความสามารถมาซักพักแล้ว ซึ่งในแต่ละวันของสัปดาห์นี้ Big Hit Entertainment ได้โพสต์ภาพทีเซอร์การนับถอยหลังลึกลับที่เริ่มให้ความกระจ่างมากขึ้นเมื่อผ่านไปแต่ละวัน แต่ก็ยังไม่มีความแน่นอนว่าสมาชิก BTS คนไหนกันแน่ที่อยู่ในภาพ

ช่วงเช้าวันที่ 22 พฤษภาคม แฟนๆ ชาวอาร์มี่สังเกตเห็นว่าภาพโปรไฟล์ของ Agust D ใน Apple Music มีการเปลี่ยนแปลงรูปภาพเป็นภาพของชูก้าที่ตรงกับรูปภาพทีเซอร์ที่ปล่อยออกมา

แฮชแท็ก “#AGUSTD2ISCOMING” จึงพุ่งขึ้นคว้าอันดับ 1 ในเทรนด์ทั่วโลกของทวิตเตอร์ด้วยความรวดเร็วทันทีจากการที่แฟนๆ พูดถึงเรื่องดังกล่าวและได้รับการยืนยันว่าเพลงมิกซ์เทปเพลงที่ 2 ของชูก้ากำลังจะถูกปล่อยออกมาในที่สุด

ในขณะเดียวกัน BTS ก็กำลังทำอัลบั้มใหม่และเล่าถึงขั้นตอนในการทำอัลบั้มกับแฟนๆ ผ่านรายการของพวกเขา วันครบรอบการเดบิวต์ปีที่ 7 ก็ใกล้มาถึงแล้วในวันที่ 13 มิถุนายนเช่นกัน และพวกเขาจะแสดงคอนเสิร์ตออนไลน์ในวันถัดไปในชื่อ “BANG BANG CON The Live”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X