รับชม: ทีเซอร์แรกของซีรีส์เรื่องใหม่ของ ซอเยจี และ คิมซูฮยอน
2020-05-21 19:20:37
Advertisement
คลิก!!!

“Psycho But It’s Okay” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN ได้ปล่อยตัวอย่างแรกเปิดตัว ซอเยจี (Seo Ye Ji) และ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ในบทบาทใหม่!

ซีรีส์เรื่องนี้มาพร้อมคำโปรย “ความโรแมนติกที่ช่วยเยียมยาจิตใจราวกับหนังสือแฟนตาซี” 

Psycho But It’s Okay จะเล่าเรื่องของชายหนุ่มที่ทำงานช่วยเหลือด้านสุขภาพในหอดูแลผู้ป่วยจิตเวชที่ไม่มีเวลาให้กับความรัก กับนักเขียนหนังสือที่ไม่รู้จักความรัก หลังจากทั้งคู่ได้พบกัน พวกเขาก็ค่อยๆเยียวยาบาดแผลในจิตใจให้แก่กันและกัน

คิมซูฮยอน รับบทเป็น มุนคังแท ชายหนุ่มที่ต้องกลายเป็นเสาหลักในกับครอบครัว หลังจากพ่อและแม่จากไปตั้งแต่เด็ก ส่วน ซอเยจี รับบทเป็น โกมุนยอง นักเขียนหนังสือเด็กที่ประสบความสำเร็จ แต่กลับเจ็บปวดจากบุคลิกต่อต้านสังคม 

ทีเซอร์เริ่มด้วยดนตรีบรรเลงที่ชวนขนลุก เป็นเพลงที่เราได้ยินจากกล่องดนตรี พร้อมด้วยคำบรรยาย “ความโรแมนติกคอมเมดี้แบบแปลกๆนิดหน่อยเกี่ยวกับความรัก” จากนั้นมีคนสะกดคำว่า ‘รัก’ และตัดตัวอักษรออกมาเรียงใหม่เป็นคำว่า ‘โรคจิต’

คิมซูฮยอน และ ซอเยจี ออกมาแค่ช่วงสั้นๆ ซอเยจีอยู่ในบ้านที่เต็มไปด้วยพืชพันธุ์ เธอกำลังมองหนังสือสีแดงที่อยู่ด้วยในมือเธอด้วยสายตาว่างเปล่า ในขณะที่คิมซูฮยอน ก็กำลังนั่งเหม่อลอย ด้วยอารมณ์กดดัน รอบตัวของเขามีออร่าของปริศนาที่รอการค้นหา

Psycho But It’s Okay จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 มิถุนายน 

ชมทีเซอร์ได้ข้างล่างเลย:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X