ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) กำลังอยู่ในระหว่างพิจารณารับบทในซีรีส์ซอมบี้เรื่องใหม่ “Zombie Detective”
2020-05-21 12:57:19
Advertisement
คลิก!!!

ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) อาจจะกำลังมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่!

ในวันที่ 20 พฤษภาคม Ilgan Sports รายงานว่าชเวจินฮยอกจะแสดงนำในซีรีส์ใหม่เรื่อง “Zombie Detective” ทางช่อง KBS 2TV

หลังจากมีรายงานดังกล่าวออกมา ต้นสังกัดของชเวจินฮยอกชี้แจงว่า “ชเวจินฮยอกได้รับข้อเสนอให้แสดงในซีรีส์ใหม่เรื่อง ‘Zombie Detective’ ทางช่อง KBS 2TV และตอนนี้เขากำลังพิจารณาข้อเสนอนั้นอยู่” พวกเขาบอกต่อว่า “มีหลายเรื่องที่เขากำลังพิจารณาอยู่และยังไม่มีการยืนยันอะไร”

“Zombie Detective” เป็นซีรีส์การเอาชีวิตรอดแบบคอมเมดี้เกี่ยวกับซอมบี้ที่ดิ้นรนใช้ชีวิตในโลกมนุษย์หลังจากใช้ตัวตนใหม่เป็นนักสืบหลังได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ซีรีส์จะถ่ายทอดรูปแบบใหม่ของความบันเทิงด้วยซอมบี้แบบสดใหม่และมีความเป็นเอกลักษณ์ที่มีทั้งเสน่ห์ความเซ็กซี่และความดิบกับเรื่องราวโชคร้ายเบื้องหลังเกี่ยวกับสาเหตุที่เขาไม่กลายเป็นเถ้าถ่านไป

ถ้าหากชเวจินฮยอกรับข้อเสนอนี้ เขาจะได้รับบทนำของซีอีโอบริษัทนักสืบ คิมมูยอง โดยหลังจากสูญเสียความทรงจำในอดีตไป คิมมูยองก็ตัดสินใจที่จะยอมรับโชคชะตาชีวิตใหม่ในฐานะซอมบี้ เพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ได้ เขาจึงต้องซ่อนตัวอยู่บนภูเขาในขณะที่แก้ไขเรื่องการออกเสียงและการเดินของเขา ซึ่งในที่สุดเขาก็ได้เจอศพของใครคนหนึ่งที่ไม่มีครอบครัวและเพื่อน เขาจึงปลอมตัวเข้าไปในหมู่บ้านหลังจากใช้ตัวตนใหม่ในฐานะ “คิมมูยอง” และเขาก็ได้กลายเป็นนักสืบซึ่งเป็นการเริ่มต้นบทที่สองของชีวิตซอมบี้ของเขา

นับตั้งแต่ปีที่แล้ว ชเวจินฮยอกมีผลงานมากมายได้แก่ “The Last Empress” ทางช่อง SBS, “Justice” ทางช่อง KBS2 และ “Rugal” ทางช่อง OCN

“Zombie Detective” จะกำกับโดยผู้กำกับชิมแจฮยอน (Shim Jae Hyun) หนึ่งในผู้กำกับจากเรื่อง “The Producers” และเขียนบทโดยนักเขียนบทแบคอึนจิน (Baek Eun Jin)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X