แฟนคลับตื่นเต้นเมื่อเห็นอีจุนกิ คอมเม้นท์อวยพรวันเกิดของไอยู
2020-05-20 19:03:27
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับของ ไอยู (IU) และ อีจุนกิ (Lee Joon Gi) พากันตื่นเต้นอีกครั้ง เมื่อได้เห็นคู่พระ-นางจากซีรีส์เรื่อง Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo มาพูดคุยกันอีกครั้ง

อีจุนกิ ได้โพสข้อความอวยพรวันเกิดครบรอบ 28 ปีของไอยู เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยเขาโพสว่า

“สุขสันต์วันเกิดนะ”

แค่นี้ก็ทำเอาแฟนคลับมีความสุข กดไลท์คอมเม้นท์ของเขาเป็นพันเลยล่ะ

สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ทำให้หลายคนอินไปกับบทคู่รัก ‘โซซู’ ซึ่งไอยูรับบทเป็นแฮซู ส่วน อีจุนกิ รับบทเป็นองค์ชาย 4 วังโซ แค่เห็นพวกเขาคุยกัน ความหวังลมๆแล้งๆเรื่องซีซั่น 2 ก็ถูกปลุกขึ้นมากอีกครั้ง ถ้าไม่มีภาพ 2 ของเรื่องนี้ ก็ขอให้ 2 คนนี้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหน่อยเถอะ

“ภาค 2! ภาค 2! ได้โปรดเถอะ ถ้าไม่ได้ ก็เล่นซีรีส์ด้วยกันอีกซักเรื่อง หนังก็ได้ คอนเสิร์ตก็ได้ ร้องเพลงก็ได้” 

“รักทั้ง 2 คนเลย...หวังว่าจะได้เห็นทั้ง 2 คนร่วมงานกันอีก”

ไอยูและอีจุนกิยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาโดยตลอดหลังจากร่วมงานกันในซีรีส์ ไอยูเคยไปคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของอีจุนกิ ส่วนอีจุนกิก็เคยมาเป็นแขกรับเชิญในงานคอนเสิร์ตของไอยู เขาบอกใครครั้งนั้นว่าเขาสนุกกับคอนเสิร์ตและชื่นชมการแสดงของไอยู

อีจุนกิ ไปเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์เรื่อง Hotel de Luna ของไอยู ในบทบาทหลวงไล่ผี ไอยูบบอกว่ารู้สึกประทับใจที่เขาจำบทสวดภาษาละตินได้ เธอรู้สึกขอบคุณเขามาก

ตอนนี้ไอยูกำลังมีผลงานเพลงใหม่ Eight ที่เธอร่วมงานกับ ชูก้า (Suga) วง BTS และกลายเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้ ไอยูได้โพสวิดีโอเพลง Eight เวอร์ชั่นอะคูสติก ในอินสตาแกรมในวันเกิดเธอ และแฟนคลับเชื่อว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่สื่อถึงเพื่อนของเธอที่จากไป ทั้งซอลลี่ และ จงฮยอน 

แฟนคลับหวังว่าไอยูและอีจุนกิจะได้ร่วมงานกันอีกครั้ง...ซักวันหนึ่ง 

อีจุนกิกำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่เรื่อง Flower of Evil ร่วมกับ มุนแชวอน ส่วน ไอยู ก็กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Dream กับ พัคซอจุน ซึ่งเริ่มถ่ายทำกันแล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X