ลิซ่า วง BLACKPINK พูดถึงการรักตัวเองและการระบาดของไวรัส COVID-19 ในนิตยสาร Allure
2020-05-19 17:36:43
Advertisement
Pyramid Game

ลิซ่า (Lisa) วง แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) ได้ขึ้นปกนิตยสาร Allure เกาหลีฉบับเดือนมิถุนายน ที่นอกจากเราจะได้เห็นแฟชั่นสวยๆของเธอแล้ว ลิซ่ายังแบ่งปันเรื่องราวการรักตัวเอง รวมทั้งพูดถึงเรื่องการระบาดของไวรัส COVID-19 ที่ส่งผลกระทบทั่วโลกในขณะนี้

ลิซ่าคือหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลของวงการเคป็อปในปัจจุบันเลยก็ว่าได้ เธอตอบคำถามถึงการรู้คุณค่าของตัวเองว่า “ฉันรักตัวเองค่ะ ฉันไม่อยากจะลืมตัวตนของตัวเอง”

เธออธิบายว่าความสดใสและความสุขที่เป็นบุคลิกของเธอนั้นเป็นสิ่งที่มาจากภายในของเธอ เหมือนเธอเกิดมาพร้อมสิ่งนี้!

ลิซ่าบอกว่าการรักตัวเองเป็นสิ่งที่สำคัญ แต่เธอก็ไม่ลืมจะขอบคุณความรักจากแฟนคลับที่สนับสนุนเธอ “ฉันมีความสุขค่ะที่มีคนรักฉันมากมาย ในแบบที่ฉันเป็น”

ลิซ่าพูดถึงเรื่องที่เธอไม่สามารถขึ้นแสดงต่อหน้าแฟนคลับได้ตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาเนื่องจากโคโรน่าไวรัส เธอบอกว่าเหตุการณ์นี้หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เธอได้ใช้ช่วงเวลานี้ในการเตรียมตัวเพื่อกลับมาเจอกับบลิ๊งค์อีกครั้ง!

“มันเป็นสิ่งที่เราทำอะไรไม่ได้ค่ะ เพราะว่าเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของทุกคน ฉันก็ใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังค่ะ 

มันน่าเสียใจนะคะที่เราไม่สามารถไปเจอแฟนคลับแบบตัวต่อตัวได้ แต่ว่าฉันก็ยังคงทำงานหนักเพื่อเตรียมตัวให้พร้อม เมื่อถึงเวลาที่ฉันจะได้แสดงให้พวกเขาเห็นภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมค่ะ” – ลิซ่า

สามารถติดตามนิตยสาร Allure เกาหลีฉบับลิซ่าได้ทั้งทางออนไลน์และร้านหนังสือ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X