นักแสดงหญิงหน้าใหม่มาแรงที่ไม่ได้ผันตัวมาจากวงการไอดอล
2020-05-18 09:14:34
Advertisement
Pyramid Game

วงการบันเทิงเกาหลีได้รับคำวิจารณ์จากผู้ชมหลายคนก่อนหน้านี้ถึงเรื่องที่เปิดโอกาสให้ไอดอลหลายคนที่ไม่มีฝีมือการแสดงก้าวขึ้นมารับบทนำในซีรีส์ แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้กระแสการเริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงจะเปลี่ยนไป เพราะหนุ่มสาวหลายคนกล้าที่จะเดินตามความฝันในการเป็นนักแสดงตั้งแต่เริ่มต้น โดยไม่ต้องไปลองเป็นไอดอลก่อนถึงจะผันตัวมาเป็นนักแสดง 

วันนี้เราจะขอพูดถึงนักแสดงหญิงดาวรุ่ง 2 คนที่น่าจับตามองจากฝีมือของพวกเธอเป็นอย่างมากในขณะนี้

เริ่มจากนักแสดงสาว ฮันโซฮี (Han So-hee) จากเรื่อง A World of Married Couple เธอเคยทำงานในร้านอาหาร ก่อนจะรับงานนางแบบและเล่นมิวสิกวิดีโอ ก่อนหน้านี้เธอเคยแสดงบทสมทบอยู่หลายเรื่อง ค่อยๆเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในวงการบันเทิง ก่อนจะมาเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากบทในเรื่อง A World of Married Couple 

อีกคนหนึ่งคือ มุนกายอง (Moon Ga-young) จากเรื่อง Find Me in Your Memory เธอเริ่มต้นจากการเป็นนักแสดงเด็กโดยเดบิวต์ครั้งแรกเมื่อปี 2006 อย่างไรก็ตามเธอไม่เคยได้รับบทนำ จนกระทั่งเริ่มก้าวขึ้นมารับบทรองในเรือง The Great Seducer เมื่อปี 2018 และเป็นที่จดจำจากผลงานล่าสุดเรื่อง Find Me in Your Memory สำหรับความสามารถของมุนกายองนั้นน่าประทับใจมาก เธอสามารถพูดภาษาเยอรมันและอังกฤษได้เป็นอย่างดี 

นี่ถือว่าเป็นรูปแบบใหม่ของวงการการแสดงเกาหลีที่มีนักแสดงหน้าใหม่ซึ่งเติบโตมาจากสายงานการแสดงโดยตรง ไม่ใช่การผันตัวมาจากวงการไอดอลซึ่งมีฐานแฟนคลับอยู่แล้ว แต่พวกเธอก็ยังสามารถสร้างชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วยฝีมือการแสดงของตัวเอง อย่างไรก็ตามเราคงได้แต่ติดตามว่าในอนาคตทั้งฮันโซฮี และมุนกายองจะสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะนักแสดงได้มากเพียงใดกันต่อไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X