คุณแม่ของอันโบฮยอนร้องไห้ หลังฟังเรื่องราวความยากลำบากที่เขาเคยเผชิญในอดีต
2020-05-16 20:10:12
Advertisement
คลิก!!!

อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) ได้ใช้เวลาสุดพิเศษกับคุณแม่ของเขาในรายการ I Live Alone ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม

เขายุ่งกับการทำความสะอาดและทำอาหารตั้งแต่เช้าเพื่อรอต้อนรับแม่ของเขา “ผมให้แม่มาที่ห้องของผมครั้งแรกในรอบ 17 ปีเลยนะครับ” เขาเล่า “ตั้งแต่ผมออกมาอยู่ด้วยตัวเอง ผมไม่เคยชวนแม่มาที่บ้านเลย ผมเผชิญความยากลำบากด้วยตัวเองในโซล ตอนที่ผมไล่ตามความฝัน ผมไม่สามารถใช้ชีวิตแบบที่พ่อแม่อยากให้เป็นได้ ห้องของผมดูเล็กจนไม่อยากจะโชว์ให้พวกเขาเห็น แต่ว่าตอนนี้ผมตัดสินใจแล้วว่าจะไม่อายอีกต่อไป และชวนแม่มาที่ห้อง ถึงแม้ว่ามันจะดูสายไปหน่อยก็ตาม”

ตอนที่คุณแม่ของเขามาถึง เธอเดินดูรอบอพาร์ทเม้นท์ของเขา เธอเซอร์ไพรส์กับของสะสมของเขาทั้งขวดเหล้า, หนังสือการ์ตูนเกาหลี และอีกมากมาย คุณแม่เริ่มบ่น บอกว่าเปิดไฟไว้ในห้องนอนตอนกลางวันแบบนี้ทำให้ค่าไฟขึ้น แต่ก็ชมเชยที่ห้องของเขาดูเป็นระเบียบ

อันโบฮยอนนำอาหารที่เตรียมไว้มาเสิร์ฟให้คุณแม่ ด้านคุณแม่นั้นก็วิจารณ์ฝีมือการทำอาหารของลูกชายอย่างไม่อ้อมค้อม เช่น “สีดูจืดชืดมาก” และ “เค็มไปหน่อยนะ” อันโบฮยอนได้แต่หัวเราะกับคำวิจารณ์ที่ดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุดจากคุณแม่ของเขา

ทั้งคู่ออกไปเดินเล่นในโซล แวะคาเฟ่ อันโบฮยอนได้ซื้อกล้องฟิล์ม เขาบอกว่า “ผมไม่ได้ถ่ายรูปแม่มากนักก่อนหน้านี้ ผมเลยอยากจะล้างรูปเหล่านี้หน่อย”

นอกจากนี้ทั้ง 2 คนยังไปปั่นจักรยานริมแม่น้ำฮัน อันโบฮยอนบอกคุณแม่ที่นั่งอยู่ข้างหลังว่า “แม่อยู่เฉยๆก็ได้นะ เดี๋ยวผมปั่นเอง” คุณแม่หัวเราะพร้อมบอกว่า “ดีเลย แต่ว่าแม่ไม่เห็นทางข้างหน้าเลย”

อันโบฮยอนบอกว่า “นานมาแล้วครับที่ผมไม่ได้เห็นแม่ดูมีความสุขแบบนั้น ผมรู้สึกมีซึ้งใจอย่างบอกไม่ถูก”

จากนั้นทั้งคู่ไปล่องเรือเฟอร์รี่ อันโบฮยอนเล่าเรื่องบ้างเมือง และเล่าว่าเขาเคยอยู่มาแล้วหลายที่ มีอยู่ตอนหนึ่งเขาเล่าว่าตัวเองอยากจะเช่าห้องราคา 250,000 วอนต่อเดือน (ประมาณ 6,500 บาท) และต้องใช้เงินมัดจำ 4 ล้านวอน (ประมาณ 100,000 บาท) เขาต้องการเงินอีกประมาณ 2 ล้านวอน (52,000 บาท) ถึงจะสามารถเช่าได้

 

“ผมติดต่อพ่อไปเพื่อจะยืมเงิน แต่เขาบอกว่าเขาให้ไม่ได้” อันโบฮยอนเล่า “อาจเพราะว่าเขาก็ไม่มีเหมือนกัน เพราะอยู่ๆผมก็ไปขอ”

นี่เป็นครั้งแรกที่คุณแม่ได้ยินเรื่องนี้ เธอร้องไห้ และบอกว่า “แม่ปวดใจ ลูกต้องลำบากมากแน่ๆ ลูกเคยผิดหวังในตัวแม่ไหม?”

อันโบฮยอนบอกว่า “ไม่เคยเลยครับ คนรอบตัวผมก็คงเหมือนกัน แต่ตอนที่ผมมาโซลครั้งแรก มีช่วงที่ผมไม่สามารถกลับบ้านช่วงวันหยุดได้ เพราะต้องทำงานพาร์ทไทม์เป็นพนักงานส่งของ ตอนนั้นมันยากมากเลย มีครั้งหนึ่งผมกลับไปที่ห้องของผมแล้วพบว่าห้องมีน้ำเอ่อท่วมเต็มไปหมด” เขาทำท่าว่าน้ำสูงถึงน่องเขา และบอกว่าเป็นผลมาจากไต้ฝุ่น

อันโบฮยอนบอกคุณแม่ว่าเคยคิดเหมือนกันว่าจะล้มเลิกความฝันดีไหม

คุณแม่ได้ให้สัมภาษณ์กับพิธีกรว่า เธอรู้สึกอย่างไรเมื่อได้ฟังเรื่องของเขา “ฉันปวดใจมากเลยค่ะ เวลาเขาป่วยเขาก็ไม่เคยบอกฉัน ฉันมักจะรู้เรื่องเขาจากข่าวซะมากกว่า”

“ฉันรู้ว่าเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ฉันไม่รู้ว่ามันจะขนาดนี” เธออธิบาย “ตอนที่เขาต้องเจอเรื่องลำบาก เขาก็ไม่เคยบอก” เธอบอกว่าเคยคิดเหมือนกันว่าเขาจะมีชีวิตที่ง่ายขึ้นไหมถ้ามีพ่อแม่เป็นคนอื่น 

“ฉันรู้สึกภูมิใจในตัวเขามากที่เขามาไกลขนาดนี้ ฉันคิดว่าเขาน่าทึ่งมากค่ะ” เธอบอก

อันโบฮยอนให้สัมภาษณ์ว่า “มันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากและเจ็บปวด แต่ว่าผมไม่เคยเล่าให้แม่ฟังเลย เพราะว่ามันอาจจะหนักไปสำหรับแม่” เขาพูดต่อ “ผมอยากจะบอกแต่เรื่องที่มีความสุขกับเธอ และแสดงให้แม่เห็นว่าผมทำงานของผมได้ดี”

คุณแม่กอดอันโบฮยอน และบอกว่า “ลูกทำงานหนักมากจริงๆ ทุกอย่างจะตอบแทนลูก”

อันโบฮยอนมอบเงินและจดหมายกับคุณแม่ เธอร้องไห้หลังจากอ่านมัน เขาเขียนว่า “แม่ ตอนที่มีผม แม่อายุแค่ 20 ปี ผมไม่รู้ว่าฝันของแม่คืออะไร และผมคิดว่าแม่คงไม่ได้ใช้ชีวิตแบบวัยหนุ่มสาว มันทำให้ผมเศร้ามาก ตอนผมเป็นเด็กผมเคยรู้สึกอายนิดหน่อยที่แม่ของผมยังมีอายุน้อยมาก”

อันโบฮยอนบอกในสัมภาษณ์ว่าเขารู้สึกผิดต่อเธอ จากนั้นเขาเหมือนจะร้องไห้ เขาบอกว่าการที่อยากรู้ว่าความฝันของแม่คืออะไร และการที่อยากรู้ว่าตอนวัยรุ่นแม่ใช้ชีวิตอย่างไรทำให้เขารู้สึกเห็นแก่ตัวและรู้สึกผิดต่อเธอ

คุณแม่อ่านจดหมายของเขาต่อ “ตอนนี้ผมมีความสุขแล้วที่คุณแม่ของผมยังสาวและแข็งแรง และผมหวังว่าแม่จะแข็งแรงแบบนี้ไปตลอด” 

คุณแม่เช็ดน้ำตาหลังจากอ่านจดหมายเสร็จ ก่อนจะบอกว่า “แม่ขอโทษนะ ที่ไม่ได้ทำเพื่อลูกมากพอ ขอบคุณที่โตมาอย่างดี” 

อันโบฮยอนบอกกับผู้ชมว่า วันนี้ที่เขาได้ใช้เวลากับแม่เป็นช่วงเวลาที่ล้ำค่ากับเขามาก

อันโบฮยอนเริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงในฐานะนายแบบ ก่อนจะมารับงานแสดงและเดบิวต์ในปี 2014 เขาเคยฝากฝีมือการแสดงไว้ในเรื่อง  “Descendants of the Sun”, “Dokgo Rewind”, “Her Private Life” และ “Itaewon Class”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X