นักแสดงจาก A World of Married Couple ออกมากระตุ้นความอยากดูของผู้ชมใน 2 ตอนสุดท้ายก่อนลาจอ
2020-05-15 19:22:45
Advertisement
คลิก!!!

A World of Married Couple ดำเนินมาจนถึงโค้งสุดท้ายของเรื่องแล้ว ซึ่งเหลืออีกแค่ 2 ตอนก็จะออกอากาศตอนจบ โอกาสนี้นักแสดงของเรื่องนี้เลยออกมากระตุ้นความอยากดูของผู้ชมที่กำลังติดตามซีรีส์เรื่องฮิตนี้อย่างใจจดใจจ่อซักหน่อย!

เริ่มจาก คิมฮีเอ (Kim Hee Ae) ซึ่งรับบทเป็น จีซอนอู ตัวเองของเรื่อง ได้พูดถึงซีรีส์และเพื่อนร่วมงานของเธอว่า “ฉันรู้สึกมีความสุข และดีใจมากที่ A World of Married Couple ได้รับความรักมากมายขนาดนี้” เธอพูดต่อ “ผู้กำกับ, นักเขียนบท, นักแสดง และทีมงานทุกคน ทำงานกันอย่างหนัก และพวกเขาทุ่มเทสุดความสามารถเพื่อสร้างซีรีส์ที่ยอดเยี่ยม”

คิมฮีเอพูดต่อ “ฉันคิดช่วงเวลาที่ฉันหัวเราะและร้องไห้อย่างหนักตอนแสดงเป็นจีซอนอูคงจะยังอยู่ในความทรงจำของฉันไปอีกนาน ฉันไม่รู้สึกโดดเดี่ยวตอนแสดงเป็น [จีซอนอู] เพราะว่ามีผู้ชมคอยเอาใจช่วงจีซอนอูอยู่ และอยู่ข้างเธอ ฉันอยากจะขอบคุณทุกคนอีกครั้งสำหรับความรักและความสนใจอย่างมากที่มอบให้กับซีรีส์เรื่องนี้”

คิมฮีเอแอบสปอยล์ตอนจบถึงความสัมพันธ์ระหว่าง จีซอนอู และ อีแทโอว่ายังคาดเดาไม่ได้ “จีซอนอู และ อีแทโอ ยังคงมีความสัมพันธ์ที่ขมขื่นกันอยู่ ไม่มีใครสามารถตัดขาดจากใครได้” เธอบอกว่า “ได้โปรดติดตามว่าสุดท้ายแล้วเรื่องราวของคู่แต่งงานที่หย่าร้างกันจะเป็นอย่างไร ในเมื่อพวกเขายังคงติดอยู่ในวังวนของทั้งความรักและความเกลียดชัง”

คิมฮีเอเพิ่มเติมว่า “สถานการณ์ที่เปลี่ยนไปและความรู้สึกของพวกเขายังคงล่อแหลมจนถึงตอนจบ ผู้คนรอบตัวของจีซอนอู และอีแทโอถูกดึงเข้ามาเกี่ยวข้องในเรื่องของพวกเขา ฉันหวังว่าผู้ชมจะสนุกไปกับ [ตอนสุดท้าย] และอินไปกับแต่ละตัวละคร”

พัคแฮจุน (Park Hae Joon) ซึ่งรับบทเป็น อีแทโอ บอกว่าเขารู้สึกเศร้าที่ต้องบอกลาซีรีส์เรื่อง A World of Married Couple “ผมคิดว่าผมคงคิดถึงกองถ่ายมากแน่ๆ” เขาบอกว่า “ผมรู้สึกมีความสุขจริงๆที่เราได้รับความสนใจ [จากผู้ชม] มากมายขนาดนี้ แต่ว่ามันก็เพิ่มความกดดันและความรับผิดชอบให้กับผมเช่นกัน”

“ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อมอบสิ่งที่ดีขึ้นให้กับคุณ” เขาพูดต่อ “ผู้กำกับโมวานอิล, คิมฮีเอ และทุกคนในกองถ่ายทำงานกันหนักมาก และผมหวังว่าผู้ชมทุกคนจะไม่เจ็บไข้ได้ป่วย”

พัคแฮจุนเพิ่มเติมว่าเขาเองก็กำลังเฝ้ารอชมตอนจบของเรื่องนี้เช่นกัน “น่าติดตามนะครับว่าซีรีส์จะทิ้งข้อคิดอะไรไว้ให้เราในตอนจบ โปรดติดตามว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับตัวละครแต่ละตัวที่มีบาดแผลทางจิตใจในตอนจบของเรื่องกันด้วยนะครับ”

ปิดท้ายด้วยนักแสดงสาวที่มาแรงมากในขณะนี้ ฮันโซฮี (Han So Hee) กับบท ยอดาคยอง เธอได้พูดถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ฉันได้เรียนรู้หลายอย่าง [ระหว่างการถ่ายทำ] และรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่ในวงการ”

เธอขอบคุณผู้ชมที่ติดตามซีรีส์ว่า “ขอบคุณทุกคนที่ชอบซีรีส์เรื่อง A World of Married Couple นะคะ ฉันจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อให้ช่วงเวลาในซีรีส์ที่ฉันได้ร่วมงานกับนักแสดงทุกคนไม่สูญเปล่า ฉันจะเติบโตเป็นนักแสดงที่ดีในอนาคต ฉันมีความสุขที่ผู้ชมติดตามซีรีส์มาจนถึงตอนจบ”

ฮันโซฮีทิ้งท้ายว่า “ได้โปรดติดตามเรื่องราวของตัวละครแต่ละคนที่ทั้งสูญเสียและได้มาในพายุที่ถาโถมครั้งนี้ด้วยนะคะ มาดูกันว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาจะเหลืออะไรกันบ้าง”

ตอนสุดท้ายของ A World of Married Couple จะออกอากาศในวันที่ 15 – 16 พฤษภาคม เวลา 22.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X