อาร์เอ็ม (RM) อธิบายว่าทำไมสมาชิก BTS ถึงเลือกที่จะอยู่ด้วยกัน
2020-05-13 16:20:54
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ “Break The Silence” ลีดเดอร์ของ BTS ได้มาเปิดใจถึงสิ่งที่ทำให้พวกเขาอยู่ด้วยกัน

สมาชิก BTS ทุกคนสามารถประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินเดี่ยวได้ แต่ตลอดเวลา 7 ปีที่ผ่านมา พวกเขาก็เลือกที่จะอยู่ด้วยกัน

ในวันที่ 12 พฤษภาคม BTS ได้ปล่อย 2 ตอนแรกของรายการ ใหม่ Break The Silence ออกมา โดยตอนแรกมีชื่อว่า “ยังคงดำเนินต่อไปด้วยกัน” ซึ่งเป็นเรื่องราวทัวร์คอนเสิร์ต LOVE YOURSELF ของ BTS และเรื่องราวที่พวกเขาเจอกับความยากลำบากในปี 2018 ที่ในตอนต้นปี BTS ตัดสินใจที่จะยุบวง แต่พวกเขาก็เลือกที่จะเดินทางต่อในฐานะวง

ในตอนที่ 1 อาร์เอ็ม (RM) อธิบายถึง BTS ว่าเป็น 7 คนที่มีเอกลักษณ์, มีความคิดและมุมมองที่แตกต่างกันแต่ก็มีเป้าหมายเดียวกัน

“ผมเคยพูดเรื่องนี้หลายครั้งแล้ว แต่พวกเรา 7 คนเหมือนอยู่บนเรือและกำลังมองไปยังทิศทางที่ต่างกัน แต่พวกเราไปทางเดียวกัน นั่นคือวิธีที่ผมอธิบายถึง BTS ครับ บางคนอาจจะรู้สึกเศร้าเพราะผมพูดว่าเรากำลังมองไปยังทิศทางที่ต่างกัน แต่ผมคิดว่าขนาดพ่อแม่ของผมบางครั้งก็ยังไปที่ที่แตกต่างกันเลย ผมคิดว่าบางครั้งพวกเขาก็มองไปในทิศทางที่แตกต่างกันครับ ประมาณนั้นครับ” – อาร์เอ็ม

จากที่อาร์เอ็มเคยบอก ในตอนแรก BTS มารวมตัวกันเพราะพวกเขาทุกคนอยากรู้ว่าความสามารถในการแสดงของพวกเขาจะพาพวกเขาไปถึงตรงไหน เขาเชื่อว่านั่นคือสาเหตุที่พวกเขายังอยู่ด้วยกันในวันนี้

“ถ้าถามว่าทำไมพวกเราอยู่ด้วยกัน เราอาจจะเก่งในสิ่งที่แตกต่างกันไปและอาจจะอยากทำสิ่งที่แตกต่างกันไปเพื่อให้เกิดอะไรบางอย่างขึ้นกับการร้องและการเต้นของเรา...ถึงแม้เมื่อก่อนเราจะไม่ได้คิดเรื่องนี้ได้ แต่เราก็มาด้วยกันภายใต้เป้าหมายเดียวกันในการดูว่าเราจะไปได้ไกลแค่ไหนกับการร้องและการเต้นของเรา ผมคิดว่านั่นคือสาเหตุที่พวกเรายังอยู่ด้วยกันครับ” – อาร์เอ็ม

“พูดตามตรง เราสร้างสายสัมพันธ์พี่น้องตอนที่เรายังไม่รู้อะไรมากครับ” อาร์เอ็มบอกต่อว่า “ถ้ามีคนใดคนหนึ่งบ่น ผมก็จะบอกว่า ‘แย่หน่อยนะ แต่เราต้องไปต่อ’ นั่นคือ...ผมคิดว่าปกติมันเป็นแบบนั้นครับ”

“คุณมักจะทำอะไรบางอย่างทั้งที่ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับมันครับ” เขาบอก “ยกตัวอย่างเช่นบันจี้จั๊มพ์ ถ้าผมรู้ว่ามันจะน่ากลัวขนาดนั้น ผมจะไม่ทำมันครับ”

บางที ถ้า BTS รู้ก่อนล่วงหน้าถึงเรื่องราวน่าเซอร์ไพรส์และความท้าทายที่พวกเขาต้องเจอในอนาคต พวกเขาจะเลือกทางเดินอย่างไรกันนะ? 2020 เป็นปีที่อะไรก็ไม่แน่นอนสำหรับทุกคน แต่สิ่งหนึ่งที่อาร์มี่รู้แน่นอนก็คือ ถ้าหากไม่มีแสงสว่างของ BTS คงมีช่วงเวลาที่มืดมนมากกว่านี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X