ไอยู (IU) เล่าถึงการร่วมงานกับชูก้า (Suga) BTS, เรื่องราวที่ Post Malone ติดตามไอจีของเธอ และอื่นๆ อีกมากมาย
2020-05-13 09:26:34
Advertisement
Pyramid Game

ไอยู (IU) มาอ่านโพสต์เกี่ยวกับตัวเองในอินเตอร์เน็ต, เล่าถึงการร่วมงานล่าสุดของเธอ และอื่นๆ อีกมากมาย!

ในวันที่ 12 พฤษภาคม 1theK ได้ปล่อยคลิปตอนล่าสุดของรายการชุด “Look Me Up” ที่จะให้แขกรับเชิญคนดังมาค้นหาโพสต์เกี่ยวกับตัวเองในโซเชียลมีเดีย ไอยูเริ่มโดยค้นหาหน้าเพจของเธอในเว็บ Namu Wiki ซึ่งเป็นเว็บวิกิของชาวเกาหลี และเธอก็ทึ่งไปกับรายละเอียดของหน้านั้นและหัวเราะไปกับข้อความต่างๆ ที่อธิบายประวัติของเธอ

ในเว็บไซต์หนึ่ง เธอเจอโพสต์เกี่ยวกับเรื่องที่ไอยูติดตาม Post Malone กลับบนอินสตาแกรม เธอเล่าว่า

“หลังจากมีคนบอกฉันว่า Post Malone ติดตามฉันบนอินสตาแกรม ฉันก็ลืมเรื่องนั้นไปเลยค่ะ ตอนนี้พี่ชายของฉันกำลังเรียนอยู่ที่อเมริกา ฉันเลยถามเขาว่า ‘ช่วงนี้ใครเจ๋งที่สุดในอเมริกา?’ และเขาตอบว่า Post Malone ค่ะ”

“ฉันเลยบอกเขาว่า ‘ฉันได้ยินมาว่า Post Malone ติดตามฉัน’ แล้วจู่ๆ เขาก็ตื่นเต้นไปหมดเลยค่ะ” เธอเล่าพร้อมหัวเราะ “ฉันอยากอวดนิดหน่อยด้วยเหมือนกัน ฉันเลยกด ‘ติดตาม’ กลับต่อหน้าพี่ชายฉันเลยค่ะ” เธอหัวเราะในตอนที่อ่านคอมเมนท์จากคนที่เขียนเอาไว้ว่า “Post Malone เป็นแฟนคลับที่ประสบความสำเร็จ”

จากนั้นเธอก็เปิดเว็บ DC Inside และเข้าไปดูว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างในหน้ารูปภาพจากแฟนๆ ของเธอในช่วงไม่ถึง 1 ชั่วโมงก่อนที่เพลง “eight” ผลงานเพลงที่ร่วมทำกับชูก้า (Suga) BTS จะปล่อยออกมาในวันที่ 6 พฤษภาคม

เธอหัวเราะไปกับบางโพสต์และประทับใจไปกับแฟนๆ ที่มาบอกว่าพวกเขาบริจาคตามหลังจากเธอบริจาคในวันเด็ก

เมื่อเธอเข้าเว็บ The Qoo ต่อ เธอก็เจอโพสต์จากแฟนคลับของ BTS ที่โพสต์คลิปไลฟ์ของชูก้าและอาร์เอ็ม (RM) ที่พวกเขาพูดถึงการร่วมงานของชูก้ากับไอยู

ไอยูฟังที่ชูก้าพูดในคลิปว่า “ขั้นตอนการทำเพลงเป็นไปด้วยความราบรื่นมากดังนั้นจึงไม่มีการแก้ไปแก้มาเยอะครับ” และอาร์เอ็มบอกว่า “ผมคิดว่าคนน่าจะสามารถฟังเพลงนี้ไปได้อีกนานเลยครับ”

ไอยูบอกว่า “เขาชมฉันมากเลยค่ะ” เธอบอกต่อว่า “อย่างที่ชูก้าพูด ขั้นตอนการทำเพลงเป็นไปด้วยความรวดเร็วมากเลยค่ะ เราไม่ได้ใช้เวลาเยอะในการคิดอย่างหนักในเรื่องนี้เลย ชูก้าส่งเพลงมาให้ฉัน ฉันเขียนทำนองเพลงและส่งกลับไปให้เขา มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ค่ะในรวดเดียวเลย จากนั้นพวกเราก็อัดเพลงกันทันทีเลย ฉันรู้สึกขอบคุณมากเลยค่ะ”

จากนั้นไอยูก็เปิดดูรายชื่อผลงานของเธอในเว็บ Melon และอ่านคอมเมนท์และเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผลงานของเธอมากมาย!

ชมคลิปวิดิโอเต็มได้ที่นี่:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X