ยังเซจง ส่งจดหมายถึงแฟนคลับก่อนเข้ากรม “ผมจะกลับมาในเร็ววัน”
2020-05-12 18:02:26
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ยังเซจง (Yang Se Jong) ได้ส่งข้อความผ่านทางแฟนคาเฟ่ของเขาว่า

“ถึงแฟนคลับของผม นี่เซจงเองนะครับ ขอพูดเรื่องเข้ากรมหน่อยแล้วกัน ผมอยากจะขออะไรคุณซักอย่าง”

เขายิ้ม ก่อนจะบอกแฟนคลับต่อว่า “ตอนนี้ทุกคนต้องช่วยกันดูแลสุขภาพของตัวเอง ผมรู้ว่าพวกคุณอยากมาส่งผมเข้ากรมด้วยตัวเอง แต่ว่าคุณแค่คิดถึงผมในใจก็พอแล้วนะครับ ผมรู้สึกเสียใจเหมือนกันที่ไม่ได้บอกลาทุกคนอย่างดี แต่ว่า ผมจะกลับมาพบพวกคุณอีกครั้ง ในลุคที่แข็งแรงและสุขภาพดีขึ้น...ผมจะกลับมาในเร็ววัน!”

สื่อรายงานถึงกำหนดการเข้ารับการเกณฑ์ทหารของยังเซจงเมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา โดยเขาจะเข้ากรมอย่าเงียบๆ ในวันที่ 12 พฤษภาคมซึ่งไม่ได้เปิดเผยสถานที่และเวลา ต้นสังกัดของเขายืนยันว่า

“เราจะไม่เปิดเผยเวลาและสถานที่ที่เขาเข้ารายงานตัว”

​ยังเซจง เกิดในปี 1992 เขาได้ร่วมงานกับภาพยนตร์สั้นเมื่อปี 2013 ก่อนจะเริ่มเป็นที่รู้จักหลังจากแสดงซีรีส์เรื่อง Saimdang, Memoir of Colors และ Dr. Romantic ที่ออกอากาศเมื่อปี 2016 ยังเซจงก้าวขึ้นมารับบทนำในเรื่อง Duel รวมถึงบทที่มีเสน่ห์ทั้งในเรื่อง Temperature of Love และ Still 17 

เขาเคยได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 54 และเมื่อปลายปีที่แล้ว เขาก็ได้ยืนยันฝีมือการแสดงอีกครั้งในผลงานเรื่อง My Country: The New Age 

นอกจากนี้ก่อนที่เขาจะเข้ากรม เขาได้ไปเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์เรื่อง Dr. Romantic 2 โดยไม่ได้รับค่าตัว จากนั้นก็ไม่มีข่าวเกี่ยวกับผลงานของเขาอีก นักแสดงหนุ่มยืนยันว่าเขาจะกลับมารับงานแสดงอีกครั้งหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพ เขาไม่รับงานก่อนเข้ากรมเนื่องจากอยากใช้เวลากับครอบครัว, ญาติมิตรและเพื่อนสนิท

เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019 มีข่าวว่ายังเซจงปฏิเสธร่วมงานกับภาพยนตร์และซีรีส์ที่ต้องถ่ายทำจนถึงช่วงต้นปี 2020 เพื่อเตรียมตัวเข้ากรม โดยเขามีกำหนดปลดประจำการในวันที่ 15 พฤศจิกายน ปี 2021 

อ่านข้อความของยังเซจงแบบเต็มๆได้ข้างล่างนี้เลย: 

“ถึงแฟนคลับของผม นี่เซจงเองนะครับ ขอพูดเรื่องเข้ากรมหน่อยแล้วกัน ผมอยากจะขออะไรคุณซักอย่าง ตอนนี้ทุกคนต้องช่วยกันดูแลสุขภาพของตัวเอง ผมรู้ว่าพวกคุณอยากมาส่งผมเข้ากรมด้วยตัวเอง แต่ว่าคุณแค่คิดถึงผมในใจก็พอแล้วนะครับ ผมรู้สึกเสียใจเหมือนกันที่ไม่ได้บอกลาทุกคนอย่างดี แต่ว่า ผมจะกลับมาพบพวกคุณอีกครั้ง ในลุคที่แข็งแรงและสุขภาพดีขึ้น...ผมจะกลับมาในเร็ววัน! 

​ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนและมอบความรักให้กับผม ทำให้ผมทำงานหนักในฐานะนักแสดงมาได้จนถึงตอนนี้ ผมจะกลับมาพบคุณอีกครั้งในภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้น 

ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บป่วยและมีความสุขนะครับ!”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X