RM (อาร์เอ็ม) กับการพิสูจน์ให้เห็นถึง IQ 148 ของเขา
2020-05-12 16:03:44
Advertisement
คลิก!!!

ในระหว่างการสอบเข้ามหาวิทยาลัยในปี 2015 อาร์เอ็ม (RM) แห่ง BTS ได้คะแนนในกลุ่มสูงสุดที่มีจำนวนแค่ 1% และได้รับการบันทึกว่ามี IQ 148 ซึ่งเป็นจำนวน 0.1% ของประชากรโลกเท่านั้น การมี IQ 148 เป็นอะไรที่น่าทึ่งและเป็นเรื่องที่พบได้ยาก ซึ่งอาร์เอ็ม BTS ก็ได้แสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้มีเพียงความสามารถในด้านดนตรีเท่านั้นแต่ยังมีพรสวรรค์ในทุกๆ ด้านอีกด้วย มาดูตอนที่เขาแสดงความโดดเด่นในด้านความเป็นอัจฉริยะของเขากัน!

  1. เมื่ออาร์เอ็มตอบและอธิบายคำตอบของคำถามยากๆ ได้

ในตอนหนึ่งของรายการ ‘Problematic Man’ สมาชิกในรายการถูกถามด้วยคำถามที่ซับซ้อนว่า นักสำรวจที่หวังว่าจะเจอทะเลทรายภายในเวลา 6 วันต้องตัดสินใจว่าจะพาคนไปเท่าไหร่ในการเดินทางครั้งนี้ดี แต่ละคนในทีมของเขาสามารถนำอาหารที่เพียงพอสำหรับ 4 วันไปได้เท่านั้น ในขณะที่สมาชิกในรายการต่างพยายามหาคำตอบกัน อาร์เอ็มก็สามารถอธิบายถึงคำตอบของคำถามนี้ได้แบบง่ายๆ

  1. เมื่ออาร์เอ็มแก้ปริศนา

ย้อนกลับไปในปี 2015 รายการควิซ BTS ของชูก้า (Suga) ให้ทุกคนมาแข่งกันแก้ปริศนาต่างๆ ซึ่งไม่เป็นที่น่าแปลกใจเลยเมื่ออาร์เอ็มเอาชนะเกมนี้ไปได้โดยการแก้ปริศนาภายในไม่กี่วินาที ทำให้เมมเบอร์ชื่นชมเขาเป็นอย่างมาก

  1. เมื่ออาร์เอ็มเปิดเผยเกรดของเขา

ตอนที่ BTS ไปออกรายการ ‘Beatles Code’ อาร์เอ็มเปิดเผยว่าเขาอยู่ในอันดับสูงสุดที่มีนักเรียนจำนวน 1.3% ในประเทศทำได้ในตอนสอบเรื่องภาษา, เลข, ภาษาต่างชาติและวิชาสังคมของการสอบในโรงเรียน นอกจากนี้แล้ว พิธีกรในรายการยังบอกด้วยว่าเขาเก่งวิชาภาษาอังกฤษในตอนที่เรียนชั้นมัธยมต้นด้วย

  1. เมื่ออาร์เอ็มขึ้นพูดในงาน UN

ด้วยเป้าหมายในการทำโลกนี้ให้ดีขึ้นผ่านดนตรีและการระดมเงินให้กับโปรเจ็คต์ #ENDviolence ขององค์กรยูนิเซฟ (UNICEF) BTS ได้เข้าร่วมกับองค์กรในแคมเปญ LOVE MYSELF ในปี 2017 เพียงแค่ 1 ปีหลังจากนั้นพวกเขาก็ได้รับเชิญไปพูดที่งาน UN เพื่อเปิดตัวโครงการ Generation Unlimited ซึ่งคำพูดของอาร์เอ็มที่ขึ้นพูดในงานอย่างชาญฉลาดก็ได้รับความสนใจไปทั่วโลก

  1. เมื่ออาร์เอ็มทายชื่อเมืองหลวง

ในตอนหนึ่งของรายการ ‘Run! BTS’ สมาชิก BTS เล่นเกมทายชื่อเมืองหลวงของประเทศในทวีปยุโรปกัน และเมื่ออาร์เอ็มตอบผิด ทุกคนก็ถึงกับตกใจเลยทีเดียว จนกระทั่งพวกเขารู้ว่าอาร์เอ็มตอบชื่อเมืองหลวงของออสเตรียเป็นภาษาเยอรมันแทนการออกเสียงแบบเกาหลีนั่นเอง

  1. เมื่ออาร์เอ็มเปิดเผยความหมายที่ซ่อนเอาไว้

อาร์เอ็มทำให้แฟนๆ ทึ่งไปตามๆ กันในวีไลฟ์ของเขา ซึ่งเขาเปิดเผยรายละเอียดเบื้องหลังคอนเซปท์และข้อความของอัลบั้ม ‘Map of the Soul: Persona’ และเพลงโซโล่ของเขา “Intro: Persona” ซึ่งความหมายที่ซ่อนไว้ล้วนเต็มไปด้วยรายละเอียดที่แสดงให้เห็นว่าอาร์เอ็มฉลาดมากแค่ไหน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X