ความนิยมของ ลิซ่า BLACKPINK ในประเทศจีน ทำให้เธอได้เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์ดังอย่าง Downy!
2020-05-10 12:10:26
Advertisement
Pyramid Game

ตั้งแต่รับหน้าที่เป็นเมนเทอร์ในรายการ Youth With You ซีซั่น 2 ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK ก็มีฐานแฟนคลับที่เป็นชาวจีนเพิ่มมากขึ้น เธอได้รับการสนับสนุนมากมายและเป็นกำลังใจสำคัญในช่วงเวลาที่เธอต้องเผชิญกับภัยคุกคามต่าง ๆ 

ด้วยความรักและการสนับสนุนจากแฟน ๆ ในจีน ทำให้ลิซ่าได้มีโอกาสทำงานในฐานะพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ดัง

ในโพสต์ Weibo ของเธอได้มีการประกาศว่า ลิซ่าได้กลายเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์ Downy ในประเทศจีน

และเพื่อแชร์ความตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์นี้ ลิซ่าได้โพสต์วิดีโอคลิปที่พูดถึงการถูกรับเลือกอย่างไม่คาดคิดมาก่อนในครั้งนี้

เธอกล่าวอย่างดีใจว่า

“สวัสดีค่ะทุกคน ฉันลิซ่านะคะ ฉันดีใจมาก ๆ ที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของ Downy ฉันชอบ Downy เพราะว่ามันมีกลิ่นหอมราวกับน้ำหอมเลยค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “มันเหมาะที่จะใช้กับเสื้อผ้าของทุกคนเพราะว่ากลิ่นที่สดชื่นของมัน ทำให้เสื้อผ้าดูสะอาดและสดชื่นอยู่ตลอดเวลาค่ะ ถ้าทุกคนชอบออกกำลังกายหรือชอบเต้นเหมือนกับฉัน ฉันขอแนะนำให้ทุกคนลองใช้ Downy ดูค่ะ”

ต่อมา ลิซ่าพูดถึงอีเว้นท์ “Party In May” ในประเทศจีน ซึ่งเป็นงานที่เธอจะสามารถมีคอนเนคชั่นกับแฟน ๆ ของเธอได้ เธอเสริมว่า “เราจะได้เจอกันค่ะ”

สำหรับการถูกรับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ในครั้งนี้ของลิซ่า ทำให้ผลิตภัณฑ์ของ Downy ที่วางจำหน่ายแบบออนไลน์ขายหมดเกลี้ยงในระยะเวลาอันสั้น!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X