“It's Okay to Not Be Okay” ยกเลิกงานบวงสรวงของซีรีส์เนื่องจากนักแสดงนำหญิงเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล
2020-05-07 15:56:01
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง "It's Okay to Not Be Okay'' (ทางช่อง tvN) เป็นผลงานการกลับมาของคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ซึ่งซีรีส์ดังกล่าวได้ยกเลิกพิธีบวงสรวงก่อนเริ่มการถ่ายทำอย่างไม่คาดคิด โดยในระหว่างนั้นก็มีข่าวออกมาว่านักแสดงหญิงซอเยจี (Seo Ye Ji) ต้องไปเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในห้องฉุกเฉิน

จากที่ตัวแทนหลายๆ คนแจ้งในวันที่ 6 พฤษภาคม ซีรีส์เรื่อง "It's Okay to Not Be Okay" (ทาง tvN) ที่ตอนแรกจะจัดงานบวงสรวงในวันที่ 5 พฤษภาคม ซึ่งซีรีส์เกือบทุกเรื่องจะจัดงานบวงสรวงเพื่อการร่วมงานที่ดีของนักแสดงและทีมงาน

ด้วยเหตุนี้ ในตอนแรกทีมงานของเรื่อง "It's Okay to Not Be Okay" จึงได้วางแผนที่จะจัดงานบวงสรวงแบบเรียบง่ายเพื่อช่วยให้การถ่ายทำราบรื่น แต่จากนั้นพวกเขาก็ได้แจ้งทีมงานเกี่ยวกับการยกเลิกงานทันทีในวันงานที่มีการกำหนดไว้ ถึงแม้เหตุผลที่ยกเลิกจะยังไม่มีการเปิดเผย แต่ตัวแทนบางส่วนก็ได้เปิดเผยกับสื่อว่า

“ในช่วงเช้าวันนั้น ซอเยจีถูกพาไปที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล บางทีนั่นอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้งานบวงสรวงยกเลิก”

ภายหลังต้นสังกัดของซอเยจีจึงได้ยืนยันว่าปัญหานี้ไม่ได้มาจากการยกเลิกพิธีบวงสรวง โดยบอกว่า “เป็นความจริงที่ซอเยจีไปที่ห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล อย่างไรก็ตามเธอแค่ไปโรงพยาบาลเพราะอาการฟกช้ำเล็กน้อยเท่านั้น และตอนนี้สุขภาพของเธอก็ไม่มีปัญหาอะไรพิเศษ”

โดยซีรีส์เรื่อง "It's Okay to Not Be Okay" เป็นผลงานการเขียนบทของนักเขียนบทโจยอง (Jo Yong) กำกับโดยผู้กำกับพัคชินอู (Park Shin Woo) ซีรีส์จะออกอากาศตอนแรกในเดือนมิถุนายน โดยเป็นซีรีส์โรแมนติกราวกับเทพนิยายที่จะถ่ายทอดการปลอบโยนและการรักษาซึ่งกันและกันของสองพระนาง คังแท (รับบทโดยคิมซูฮยอน) เป็นพยาบาลในแผนกจิตเวชที่ปฏิเสธความรักอยู่เสมอเนื่องจากชีวิตที่เต็มไปด้วยความยากลำบาก และมุนยอง (รับบทโดยซอเยจี) นักเขียนการ์ตูนเด็กที่ไม่รู้จักความรักเลยเนื่องจากข้อบกพร่องทางธรรมชาติ

ด้วยการรวมตัวของนักแสดงที่ผู้ชมไว้วางใจว่าจะคุ้มค่าแก่การชม ได้แก่ คิมซูฮยอนในบทมุนคังแท, ซอเยจีในบทโกมุนยอง, โอจองเซ (Oh Jung Se) ในบทมุนซังแท, พัคกยูยอง (Park Gyu Young) ในบทนัมจูริและคิมจูฮอน (Kim Joo Heon) ในบทอีซังอิน ซีรีส์เรื่อง "It's Okay to Not Be Okay" จึงถูกคาดหวังว่าจะเป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในครึ่งปีแรกของ 2020

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X