ภาพในอดีตของพัคแฮจุน (Park Hae Joon) นักแสดงนำ A World of Married Couple ปรากฏบนโลกออนไลน์
2020-05-06 19:00:35
Advertisement
คลิก!!!

ภาพเก่าของพัคแฮจุนในอดีตกลับมาเป็นกระแสบนโลกออนไลน์อีกครั้ง ทำให้เราได้เห็นภาพของ นักแสดงในวัยหนุ่ม ที่เขากำลังโด่งดังในบทบาทของ อีแทโฮ พระเอกในซีรีส์ A World of Married Couple

โดยในภาพคือ พัคแฮจุนในสมัยที่ยังเป็นนักศึกษาที่ Korean National University of Arts ภาพในสมัยวัยรุ่นของเขา ได้รับความสนใจากแฟนๆบนโลกออนไลน์อย่างมาก ด้วยหน้าตา และ รูปร่างของเขาหากเข้าวงการสมัยนั้น เรียกว่าเป็นนักแสดงรูปงามได้เลยทีเดียว

แม้จะไม่มีข้อมูลว่าภาพถ่ายนี้ถูกบันทึกไว้เมื่อไร แต่ตัวพัคแฮจุนเอง เข้าสู่วงการบันเทิงช้าเกินไป โดยเข้าวงการในตอนที่เขามีอายุมากขึ้น ย้อนกลับไปในตอนที่เขาได้รับบทครั้งแรกบนละครเวทีเมื่อปี 2007 เขาได้รับบทบาทสำคัญจนเป็นที่รู้จักของผู้ชมจากเรื่อง Misaeng : Incomplete Life ในปี 2013

A World of Married Couple คือเรื่องแรกที่เขาได้รับบทบาทพระเอกครั้งแรก แต่นั่นเขาก็อายุเข้าสู่ปีที่ 43 แล้ว นี่ก็เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ให้เห็นในวงการบันเทิงเกาหลีว่าไม่มีใครช้าเกินไปที่จะประสบความสำเร็จ เมื่อโอกาสนั้นมาถึง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X