โจจองซอก ลดค่าตัวของเขาเพื่อให้ได้ร่วมงานกับซีรีส์ Hospital Playlist
2020-05-05 18:26:15
Advertisement
Pyramid Game

โจจองซอก (Jo Jung Suk) ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก หลังจากมีข่าวว่า เขาอาสาลดค่าตัวของตัวเอง เพื่อร่วมงานกับซีรีส์ Hospital Playlist 

สำนักข่าว TV Daily รายงานว่า โจจองซอก ตกลงลดค่าตัวลงประมาณ 25% สำหรับบท อีอิกจุน ในเรื่อง Hospital Playlist ซึ่งโดยปกติแล้วค่าตัวของเขาสำหรับการแสดงซีรีส์หนึ่งตอนจะอยู่ที่ 90-100 ล้านวอน (ประมาณ 2.3 – 2.6 ล้านบาท) แต่เขาลดค่าตัวเหลือ 70 ล้านวอน (ประมาณ 1.8 ล้านบาท) สำหรับเรื่องนี้

“โจจองซอกเป็นนักแสดงระดับท็อปของวงการอีกคนหนึ่ง ค่าตัวของเขาอยู่ที่ 90-100 ล้านวอนต่อซีรีส์ 1 ตอน แต่เขาอาสาลดค่าตัวเพราะว่าเชื่อใจพีดีชินวอนโฮ และนักเขียนบท อีอูจอง

นักแสดงแบบนี้หายากมาก เขาเป็นตัวอย่างที่ดีของวงการ” - แหล่งข่าวในวงการ  

พีดีชินวอนโฮ เป็นคนที่รู้กันว่าไม่สนใจชื่อเสียงของนักแสดงที่เขาเสนอบท แต่เขามักจะมองหานักแสดงหน้าใหม่เพื่อปั้นให้เป็นที่รู้จักของวงการ โจจองซอกอยากทำงานร่วมกับชินวอนโฮ และฝีมือการแสดงของเขาก็ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากในกองถ่าย Hospital Playlist

“โจจองซอก รู้เรื่องของการแคสนักแสดงของชินวอนโฮ และเสนอมาว่าจะลดค่าตัวของตัวเองลง เขาอาสาลดค่าตัวด้วยตัวเองเลย

ไม่ค่อยได้เห็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงระดับโจจองซอกลดค่าตัวของตัวเองแบบเต็มใจแบบนี้ เขาเป็นคนที่น่าทึ่งและเป็นนักแสดงที่สุดยอดมาก” - ทีมงานซีรีส์ Hospital Playlist

ตอนนี้ Hospital Playlist ได้ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังเหลือตอนออกอากาศอีก 4 ตอน เขาน่าจะกำลังทุ่มเทกับการดูแล กัมมี่ ภรรยาของเขาที่คาดว่าจะให้กำเนิดทายาทของทั้งคู่ในเดือนมิถุนายนนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X