ชม: ฮาโอ (Hao) เซอร์ไพรส์ทีมงานซูเปอร์แมนรีเทิร์นด้วยปฏิกิริยากับเต้นท์กล้องในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนและความจำที่น่าประทับใจ
2020-05-04 08:55:34
Advertisement
Pyramid Game

ฮาโอ (Hao) เซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยความจำที่โดดเด่นและปฏิกิริยาที่เป็นเอกลักษณ์ของเขากับเต้นท์กล้องในรายการ “The Return of Superman”!

ในรายการเรียลลิตี้โชว์ดังกล่าวตอนที่ออกอากาศในวันที่ 3 พฤษภาคมทางช่อง KBS ฮาโอเริ่มต้นเช้าวันใหม่ของเขาด้วยการรอทีมงานของรายการมาถึงที่บ้าน จากนั้นเข้าจึงมาหาตากล้องแต่ละคนที่ซ่อนตัวอยู่ในเต้นท์ของตัวเอง

ที่ผ่านมาเด็กๆ ในรายการนี้ได้แสดงให้เห็นปฏิกิริยาที่หลากหลายต่อเต้นท์กล้อง เช่นการเข้าไปหาตากล้องในเต้นท์อย่างระมัดระวัง, การยึดเต้นท์หรือการทำเต้นท์ใหม่ให้ตากล้องถ่ายทำในบ้านของพวกเขา ซึ่งฮาโอได้เพิ่มปฏิกิริยาใหม่ให้กับรายการด้วยการเอาเต้นท์ออกและเปิดเผยตากล้องโดยไม่ได้คาดคิด

จากนั้นฮาโอก็ทำให้ทุกคนไม่ทันตั้งตัวเมื่อเขามองไปยังขนมที่เธอตุนไว้และถามถึงนมและชามใส่ซีเรียลที่วางไว้บนพื้น เมื่อแกรี่ (Gary) พ่อของเขาบอกว่า “ตากล้องบอกว่าเธอจะเอาซีเรียลให้ลูก ถ้าลูกคืนเต้นท์เธอ” ฮาโอจึงวิ่งไปเอาเต้นท์กลับมาให้เธอ เขายิ้มเมื่อเธอส่งช็อคโกแลตซีเรียลให้เขาและปฏิเสธเมื่อพ่อของเขาบอกว่าทั้งหมดนี้เป็นแผนการเพื่อขนม

ฮาโอยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถในเรื่องการจดจำที่โดดเด่นของเขาในขณะที่เล่นเกมกับพ่อของเขาอีกด้วย แกรี่บอกว่า “มีบางครั้งที่ฮาโอจำได้แม้กระทั่งการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ของตากล้องครับ ดังนั้นผมจะเปลี่ยนอะไรบางอย่างในบ้านเหมือนกับเรากำลังเล่นเกมหาจุดที่แตกต่างกันครับ ผมอยากรู้ว่าจะมีกี่อย่างที่เขาสังเกตเห็น”

ฮาโอเห็นเก้าอี้ของผู้ตากล้องอยู่นอกเต้นท์ เขาจึงไปที่เต้นท์ของเธอทันทีแต่กลับพบตากล้องคนอื่นนั่งอยู่ด้านในแทน จากนั้นเขาก็ทำให้ทุกคนหัวเราะออกมาเมื่อเขาบอกตากล้องให้กลับไปที่เดิมของตัวเอง

เขายังสังเกตเห็นขี้แมงวันใหม่บนใบหน้าของแกรี่, โลโก้ที่หายไปบนเสื้อของแกรี่, ถุงเท้าแตกต่างกันของแกรี่, หลอดที่แปลกไปในกล่องนมของเขา, สีผ้าที่แตกต่างไปบนกล้องเคลื่อนที่, เข็มขัดที่หายไปบนชิงช้าในบ้านของเขาและรูปของตัวเขาเองที่แตกต่างไปบนผนังอีกด้วย รวมถึงฮาโอยังเซอไพรส์พ่อของเขาด้วยการสังเกตเห็นถึงลูกบิดลิ้นชักซึ่งแกรี่บอกว่าเป็นจุดที่ยากที่สุดของเกมนี้ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X