จีมิน BTS เล่าถึงการทำหน้าที่เป็น “ผู้จัดการโครงการ” ซึ่งจะต้องดูแลขั้นตอนการทำอัลบั้มใหม่ของวง!
2020-05-02 16:29:21
Advertisement
คลิก!!!

จีมิน (Jimin) ได้อัพเดตแฟน ๆ เกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ของวง BTS!

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม จีมินได้ไลฟ์สดผ่านทางช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของวง BTS ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของช่วง #StayConnected การไลฟ์สดก่อนหน้านี้ อาร์เอ็ม (RM) ได้กล่าวว่า วงกำลังเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่กับอัลบั้มใหม่ และ ชูก้า (Suga) ก็ได้เผยว่า สมาชิกของวงได้ตัดสินใจว่าใครต้องรับผิดชอบส่วนไหนในกระบวนการทำเพลงทั้งหมด

ในการไลฟ์สดล่าสุด จีมิน ได้กล่าวว่า “อัลบั้มใหม่ครั้งนี้ของพวกเราจะเป็นอัลบั้มที่เราลงมือทำมันเองทั้งหมดครับ ดังนั้นเราเลยมีการเลือกว่าใครต้องทำหน้าที่เป็น ผู้จัดการโครงการ (Project managers) และผมก็ได้ทำหน้าที่นั้น ชูก้าได้ให้ความเห็นของเขาสั้น ๆ เขาบอกผมว่า ‘ฉันอยากจะให้นายได้ใกล้ชิดกับเพลงมากยิ่งขึ้นผ่านงานนี้’ เขายังให้คำแนะนำกับผมเกี่ยวกับการทำหน้าที่นี้ด้วยครับ ผมอยากจะขอบคุณเขามาก ๆ สำหรับความคิดเห็นครับ”

เขากล่าวต่อ “ผมยังไม่รู้ว่าผมจะต้องดำเนินการต่อไปอย่างไร แต่ผมจะทำอย่างเต็มที่เพื่อช่วยให้งานทั้งหมดราบรื่นครับ ในฐานะผู้จัดการโครงการ สิ่งที่ผมสามารถทำได้ในตอนนี้คือถามสมาชิกในวงว่า พวกเขาต้องการจะทำงานอย่างไร พวกเขามีเรื่องอะไรที่อยากจะบอก มีกี่เพลงที่พวกเขาอยากจะทำ สไตล์เพลงเป็นแบบไหน จะแต่งเพลงออกมาเป็นอะไร สมาชิกคนไหนจะเหมาะกับเพลงอะไร และผมก็จะเอาคำตอบทั้งหมดมาคุยกับค่ายครับ”

จีมินเสริมว่า เมื่อไม่นานมานี้เขาได้พูดคุยเรื่องนี้กับสมาชิกในวงแล้ว และโชว์เอกสารทั้งหมดที่ได้เขียนความคิดเห็นของสมาชิกทุกคนลงไป เขากล่าวว่า “สมาชิกได้แชร์ความเห็นของพวกเขากับผมก่อนหน้านี้ครับ ดังนั้นผมเลยกำลังรวบรวมและจะส่งอีเมลครับ การเรียบเรียงคำพูดของแต่ละคนเป็นอะไรที่สนุกกว่าที่ทุกคนคิดครับ ผมมีความภาคภูมิในการเรียบเรียงคำพูดและการสื่อสารของพวกเขา (เพื่อเสนอไปยังค่าย) ผมกำลังจะส่งมันตอนนี้เลยครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X