เจนนี่ เอาใจแฟน ๆ ด้วยการไลฟ์สดผ่านไอจีเป็นครั้งแรก โดยมีสาว ๆ BLACKPINK และจีดราก้อน BIGBANG ร่วมแจม!
2020-05-02 11:44:45
Advertisement
คลิก!!!

เจนนี่ (Jennie) BLACKPINK ให้แฟน ๆ ได้มีความสุขด้วยการไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมของเธอเป็นครั้งแรก!

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม เจนนี่ได้อัพเดตความเคลื่อนไหวให้แฟน ๆ ได้รู้ โดยล่าสุดเธอได้อยู่ที่สตูดิโออัดเสียงพร้อมด้วยเพื่อนร่วมวง BLACKPINK เช่นเดียวกับ จีดราก้อน (G-Dragon) BIGBANG, โปรดิวเซอร์ Teddy และคนอื่น ๆ

เธอเริ่มด้วยการ โชว์แกะกล่อง “Jentle Home” ที่ได้มาจากแบรนด์แว่นตาอย่าง Gentle Monster ซึ่งเจนนี่ได้ร่วมทำงานด้วย เธอเปิดกล่องอย่างตื่นเต้นและคอมเม้นท์ว่า สมาชิกคนอื่น ๆ ในวงของเธอได้พากันแกะกล่องไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้น เจนนี่ก็โชว์บ้านตุ๊กตาสวย ๆ ที่อยู่ในกล่อง ซึ่งด้านหน้ามีแว่นกันแดดเท่ ๆ วางอยู่ 

ต่อมา สาว ๆ ได้รบเร้าให้จีดราก้อนลองสวมแว่นดังกล่าว ตอนแรกเขาไม่ยอมและทำท่าจะหนี แต่ในที่สุดจีดราก้อนก็ยอมใส่ให้ดู ทุก ๆ คนส่งเสียงเชียร์เขาและ จีดราก้อนก็คอมเม้นท์ว่า “งั้นสรุปฉันใส่แล้วดูดีใช่มั้ย?” เจนนี่ตอบว่า “มันทำมาเพื่อให้ทุกคนใส่แล้วดูดีค่ะ”

โรเซ่ (Rosé), จีซู (Jisoo) และ ลิซ่า (Lisa) ต่างก็ลองใส่แว่นแล้วโชว์ให้กล้องเช่นกัน พวกเธอเล่นกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่เจนนี่จะโชว์ให้เห็นส่วนต่าง ๆ ของบ้านตุ๊กตาในกล่องเพิ่มเติม แล้วจบการไลฟ์สดไป!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X