เจนนี่ วง BLACKPINK พูดถึงการกลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับหลายคน และการทำงานในวงการแฟชั่น
2020-04-27 19:24:17
Advertisement
คลิก!!!

เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK ได้ร่วมงานถ่ายแบบกับนิตยสาร Vogue!

เจนนี่ ได้แสดงเสน่ห์ของเธอทั้งในฐานะศิลปินและนางแบบ ผ่านสายตาที่ดึงดูดของเธอในนิตยสาร Vogue ฉบับเดือนพฤษภาคม

บทสัมภาษณ์หลังจากการถ่ายแบบ เจนนี่ได้เล่าถึงเส้นทางการเป็นศิลปินของเธอว่า “ฉันจำไม่ได้ชัดเจนว่าเริ่มร้องและเต้นต่อหน้าคนเมื่อไหร่ ฉันมีความสุขที่ได้ร้องเพลงและเต้นตั้งแต่เด็ก พอได้มองรูปถ่ายเก่าๆในช่วงนั้น ก็มีภาพที่ฉันกำลังร้องเพลงและเต้นอยู่มากมาย ชีวิตประจำวันของฉันคือการเต้นและร้องเพลงกับเพื่อนๆ”

เจนนี่ได้ร่วมถ่ายแฟชั่นกับ Vogue เป็นครั้งที่ 3 แล้ว และเธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Chanel เจนนี่เลือกให้แฟชั่นโชว์ 2019 Fall/Winter Chanel Show เป็นโชว์ที่น่าจดจำที่สุดสำหรับเธอ เจนนี่อธิบายว่า “การได้ไปชมคอลเลคชั่นสุดท้ายของ Karl Lagerfeld น่าจะเป็นเกียรติต่อคนที่ได้ร่วมงานในวันนั้นทั้งหมด” เจนนี่ยังบอกว่าในช่วงแรกเธอคิดว่าการทำงานกับแบรนด์ดังต้องกดดันมาก แต่ตอนนี้เธอสนุกกับมันแล้ว “เวลาได้แต่งตัวในลุคใหม่จากแบรนด์ที่ฉันชอบ ฉันรู้สึกมีความภาคภูมิใจและสำเร็จมากกว่าตอนทำงานเพลง”

เจนนี่ยังพูดถึงเรื่องการออกจากกรอบนิยามของศิลปิน เธอรู้สึกแปลกและยังไม่เชื่อว่าเธอจะได้ทำงานใกล้ชิดกับวงการแฟชั่นแม้ว่าตัวเองจะเป็นนักดนตรี เมื่อถามว่าเธออยากมีแบรนด์เป็นของตัวเองเช่นเดียวกับ Rihanna ศิลปินที่เธอฟังเพลงมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กฝึกหัดหรือไม่ เจนนี่บอกว่า “ฉันยังไม่คิดเรื่องนี้เลยค่ะ แต่ถ้าฉันทำแบรนด์แฟชั่นของตัวเอง ฉันก็อยากแสดงความสบายและเป็นธรรมชาติของตัวฉันลงไปในแบรนด์ เป็นแบรนด์ที่คนสามารถใส่ได้ง่ายๆและรู้สึกสบายๆ มากกว่าที่จะดูเยอะเกินไป”

นอกจากงานในวงการแฟชั่นแล้ว เจนนี่บอกว่าเธออยากจะเติบโตในฐานะศิลปิน และเรียนรู้เกี่ยวกับการถ่ายภาพหากมีโอกาส เธอบอกว่าอยากถ่ายรูปท้องฟ้าที่สวยงาม การจ้องมองท้องฟ้าที่ว่างเปล่าทำให้เธอมีความสุข เจนนี่บอกว่าเธอมีความสุขที่ได้ใช้กล้องฟิล์ม และฟังเพลงของ Chet Baker ไปด้วย

นอกจากภาพถ่ายของเจนนี่แล้ว ในเซ็ตนี้เราจะได้เห็น คุมะ สุนัขของเธอ และคุณแม่ของเจนนี่ก็ยังมาเป็นกำลังใจให้เธอในกองถ่าย เจนนี่บอกว่าสมาชิกในครอบครัว คือคนที่ทำให้เธอเป็นเธออย่างทุกวันนี้ และแม่ของเธอคือคนที่มีส่วนสำคัญมากที่สุด

เจนนี่รู้สึกปลื้มใจที่รู้ว่าเธอกลายเป็นคนที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับทั่วโลก เธอบอกว่า “ตั้งแต่ที่งานของฉันคือการยืนอยู่ต่อหน้าสาธารณะ ฉันก็กลายเป็นคนที่มีอิทธิพลสำหรับใครหลายคน จากเหตุผลนั้น ทำให้ฉันมีหน้าที่รับผิดชอบสูงขึ้น การที่ฉันมุ่งมั่นทำตามความฝันในการเป็นศิลปิน น่าจะทำให้ใครบางคนได้รับแรงบันดาลใจจากฉันไปด้วย”

เจนนี่ปิดท้ายด้วยการบอกว่ายังไม่อยากจะเชื่อว่า BLACKPINK จะได้รับความรักมากมายขนาดนี้ เธอจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อแฟนคลับ “หัวใจของฉันเติมเต็มไปด้วยความรู้สึกขอบคุณเวลาที่แฟนคลับตอบรับทุกสิ่งที่เราทำ เราได้รับพลังงานโดยตรงเวลาที่แสดงคอนเสิร์ต น่าแปลกที่พอเห็นแฟนคลับสนับสนุนฉันมากขนาดนั้น และมอบความรักให้กับเพลง BLACKPINK อย่างล้นหลาม ฉันก็ลืมช่วงเวลาที่ยากลำบากระหว่างทำงานจนกระทั่งได้เพลงออกมา”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X