เผยข้อเท็จจริงที่หักล้างคำกล่าวอ้างของชาวเน็ต ที่เชื่อว่า YG ตั้งกฎการเดทขึ้นมาเพราะ กรณีข่าวลือในอดีตของมิยอน (G)I-DLE
2020-04-25 17:26:08
Advertisement
คลิก!!!

ดูเหมือนว่าจะมีคนพยายามสร้างดราม่าให้กับ มิยอน (Miyeon) (G)I-DLE และแฟน ๆ ของเธอ

ถ้าคุณเป็นแฟนคลับของ BLACKPINK และ (G)I-DLE คุณอาจจะทราบมาก่อนว่า มิยอน เคยเป็นเด็กฝึกในค่าย YG มา 5 ปี และก็มีข่าวลือว่าเธอถูกวางตัวให้เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง BLACKPINK แม้ว่าจะไม่มีการยืนยันถึงเรื่องนี้ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนชาวเน็ตจะเชื่อว่า มิยอน ออกจากค่ายเพราะเธอมีข่าวลือเรื่องเดทกับ จองจินฮยอง (Jeong Jin Hyung) ซึ่งเป็นอดีตเด็กฝึกค่าย YG เช่นกัน ทั้งคู่เดทกันในช่วงปี 2015 และมีภาพที่ทั้งสองไปทริปญี่ปุ่นด้วยกันโพสต์ลงโลกออนไลน์

โพสต์ใน Nate ที่มีคนเข้าไปดูกว่า 180,000 ครั้ง อ้างว่า กฎของ YG ที่ศิลปินจะต้องยึดถือปฏิบัติถูกสร้างขึ้นมาหลังจากมีข่าวลือของมิยอน ในโพสต์ระบุว่า ที่มินยอนต้องออกจากค่าย เพราะมีภาพออกเดทของเธอที่ญี่ปุ่นถูกเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย และนับแต่นั้นมา YG ก็ได้เปลี่ยนกฎของพวกเขา

ในโพสต์อ้างด้วยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่มิยอนมีอายุแค่ 14 ปี ส่วนจองจินฮยองอายุ 18 ปีในตอนนั้น พวกเขาบอกว่า หลังจากที่เธอออกจาก YG แล้ว เธอก็ได้ไปอยู่กับค่าย Cube Entertainment และเดบิวต์กับวง (G)I-DLE 

โพสต์ดังกล่าวยังได้มีการหยิบเอาคำพูดตอนหนึ่งของ จีซู (Jisoo) และ โรเซ่ (Rose) ที่ไปออกรายการ “Radio Star” มากล่าวถึงด้วย ตอนนั้นพวกเธอบอกว่า ถูกค่ายแบนไม่ให้ทำสิ่งเหล่านี้ “ขับรถ, สูบบุหรี่, ไปเที่ยวผับ, ดื่มแอลกอฮอล์, ศัลยกรรม และเดท” หรือแม้แต่ถูกแบนไม่ให้มีปฏิสัมพันธ์กับเด็กฝึกผู้ชาย โดยค่ายจะให้มีการเหลื่อมเวลาทานอาหาร เพื่อไม่ให้ผู้ชายและผู้หญิงมาเจอกัน

ดังนั้น พวกเขาจึงเชื่อว่า “นโยบายใหม่” ของ YG เกิดขึ้นเพราะเหตุการณ์ของมิยอน

อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวดูเหมือนว่าจะให้ข้อมูลเท็จหลายประการ

อย่างแรกคือ มิยอน และ จองจินฮยอง เกิดปี 1997 ด้วยกันทั้งคู่ ดังนั้นในปี 2015 ที่มีภาพเดทปรากฏ ทั้งสองจึงมีอายุ 17 ปีเท่ากัน

แม้กรอบเวลาที่มิยอนออกจาก YG จะไม่เป็นที่รู้ชัด แต่แฟนๆ ของเธอก็ได้ทราบก่อนแล้วว่าเธอได้ออกจาก YG เพราะการเดบิวต์ของเธอล่าช้าออกไป เธอออกจาก YG ในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในปี 2015 ขณะที่หลายคนเชื่อว่าภาพเดทของมินยอนถูกถ่ายหลังจากที่เธอออกจาก YG แล้ว ซึ่งหมายความว่าในภาพเธอไม่ได้มีสถานะเป็นเด็กฝึกของค่ายใดๆ อีกต่อไป

ขณะเดียวกัน กฎการแบนของ YG ก็มีขึ้นมาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งไม่ได้เป็นเพราะกรณีของมิยอน เพราะ 2NE1 ก็เคยพูดถึงกฎการแบนเรื่องเดทของ YG ตั้งแต่ในอดีตแล้ว ดังนั้นมันจึงยากที่จะเชื่อว่า เด็กฝึกหนึ่งคนจะทำให้กฎของค่ายเปลี่ยนไปมากขนาดนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X