นาฬิกาสุดหรูของอีมินโฮ​ (Lee Min Ho) ใน “The King: Eternal Monarch”
2020-04-25 09:04:41
Advertisement
Pyramid Game

กษัตริย์อีกน (รับบทโดย อีมินโฮ - Lee Min Ho) มีไลฟ์สไตล์ชีวิตที่หรูหราและทำให้เราอดสนใจรายละเอียดของเขาไม่ได้ โดยเฉพาะเครื่องแต่งกายของเขา! (อย่างเช่นกระดุมที่ทำด้วยเพชร) ในตอนแรกที่ออกอากาศ ผู้ชมได้เห็นนาฬิกาที่กษัตริย์อีกนใส่เป็นประจำทุกวัน ซึ่งเป็นเรือนที่หรูหราเรือนนึงเลย แต่นาฬิกาเรือนนี้คือแบรนด์อะไรกันนะ?

เราได้เห็นนาฬิกาเรือนนี้ชัดเจนขึ้นในตอนที่ 2 เมื่อโจอึนซอบ (รับบทโดยอูโดฮวาน - Woo Do Hwan) เห็นนาฬิกาบนโต๊ะของจองแทอึล (รับบทโดยคิมโกอึน - Kim Go Eun) และชื่นชมนาฬิกาของเขา อีกนจึงบอกว่า “นายรสนิยมดีนะ”

จากนั้นเขาจึงอธิบายว่านาฬิกานี้เป็นนาฬิกาที่เขาได้รับเป็นเกียรติมาจากชัยชนะครั้งแรกของแม็กซิมัส ม้าของเขา ซึ่งนาฬิกาที่เป็นเอกลักษณ์เรือนนี้ก็คือรุ่น L2.673.4.78.3 จากแบรนด์ Longines นั่นเอง

L2.673.4.78.3 Master Collection ราคาในไทย 117,400 บาท จาก LONGINES
* ราคานี้ยังไม่รวมส่วนลด*

The Longines Master Collection L26734783

เมื่อปีค.ศ. 2005 Longines ได้เปิดตัว The Longines Master Collection ซึ่งได้กลายมาเป็นคอลเลคชั่นหลักประจำแบรนด์ คอลเลคชั่นประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม จนกลายเป็นตัวแทนความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์นาฬิกาของ Longines ตลอดเวลาที่ผ่านมา The Longines Master Collectionยังคงความสง่างามแบบคลาสสิกไร้กาลเวลาซึ่งเป็นหัวใจของแบรนด์และเป็นปัจจัยที่ทำให้ประสบความสำเร็จระดับโลก ทำงานด้วยกลไกอัตโนมัติ L897 ซึ่งบรรจุอยู่ในตัวเรือนสเตนเลสสตีลขนาด 40 มิลลิเมตร กำลังลานสำรอง 64 ชั่วโมง แสดงวันที่และเดือนผ่านหน้าต่าง ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกาและมีฟังชั่นดูข้างขึ้นข้างแรมที่ 6 นาฬิกา และระบบโครโนกราฟและหน้าปัดแสดงวันที่รอบขอบตัวเรือน
 

นาฬิกาดังกล่าวอยู่ใน Master Collection ของแบรนด์ซึ่งเปิดตัวในปี 2005 เพื่อฉลอง “ความสง่างามแบบคลาสสิคและคุณภาพที่ยอดเยี่ยม” ของนาฬิกา Longines ที่เป็นที่รู้จักดี โดยนาฬิกาทุกเรือนในคอลแลคชั่นนี้เป็นนาฬิกาแบบออโตเมติก (นาฬิกาไขลานอัตโนมัติ)

ตอนแรกที่เราได้เห็น นาฬิกา L2.673.4.78.3 อาจจะดูเหมือนนาฬิกาธรรมดา แต่นาฬิกาเรือนนี้เต็มไปด้วยองค์ประกอบที่ทำให้มันเป็นทั้งของที่ไม่ตกยุคและโมเดิร์นตลอดเวลา

สายหนังจระเข้สุดคลาสสิคกับการปักสีขาวและตัวเลขอารบิครวมถึงเข็มบนหน้าปัดสีน้ำเงินสร้างลุคที่ดูวินเทจ เมื่อมองไปใกล้ๆ จะเห็นคริสดตัลแซฟไฟร์และรายละเอียดที่บอกถึงวันที่, ข้างขึ้นข้างแรมและวินาที ไม่แปลกใจเลยที่อีกนอวดถึงความแม่นยำของมัน

“มันเป็นนาฬิกาเรือนเดียวเท่านั้นใน 2 โลกนี้” อีกนพูดอย่างภาคภูมิใจ แต่นอกจอแล้วทุกคนสามารถไปหาซื้อมาเป็นเจ้าของกันได้นะ!


สำหรับในไทย 


The Longines Master Collection รหัสรุ่น L2. 673.4. 78.3  

ราคาป้ายอยู่ที่ 117,400 บาท

ราคานี้ยังไม่รวมส่วนลดนะคะ สามารถสั่งซื้อได้ที่ https://s.lazada.co.th/s.1ZR08

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X