นักแสดงจากเรื่อง The King: Eternal Monarch เข้าร่วมงานเปิดตัวซีรีส์ พร้อมพูดถึงบทบาทใหม่ที่ได้รับ
2020-04-16 21:18:37
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch ได้จัดงานแถลงข่าวด้วยการออกอากาศถ่ายทอดสด ก่อนออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 17 เมษายน นี้แล้ว!

The King: Eternal Monarch ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง SBS เล่าเรื่องราวของโลกคู่ขนานของเกาหลี ด้านหนึ่งคือโลกที่ปกครองโดยระบบราชวงศ์ ส่วนอีกฝั่งคือเกาหลีในปัจจุบัน อีมินโฮ (Lee Min Ho) จะมารับบทจักรพรรดิ อีกอน ในขณะที่ คิมโกอึน (Kim Go Eun) จะมารับบทเป็นนักสืบสาวจองแทอึล

นักแสดงอีมินโฮ, คิมโกอึน, อูโดฮวาน (Woo Do Hwan), คิมคยองนัม (Kim Kyung Nam), จองอึนแช (Jung Eun Chae) และ อีจองจิน (Lee Jung Jin) ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวแถลงข่าวในครั้งนี้ พร้อมทั้งตอบคำถามเกี่ยวกับซีรีส์ที่กำลังจะลงจอ

เริ่มจากอีมินโฮ ที่เล่าว่าทำไมเขาถึงเลือกร่วมงานกับซีรีส์เรื่องนี้ “ชื่อของนักเขียนบท คิมอึนซุก มีน้ำหนักและอิทธิพลมากครับ ผมเลือกที่จะแสดงเรื่องนี้เพราะความเชื่อใจและศรัทธาในตัวเธอ”

The King: Eternal Monarch ถือเป็นซีรีส์เรื่องแรกหลังจากเขาเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพเมื่อเดือนเมษายน ปี 2019 อีมินโฮบอกว่า “เป็นช่วงเวลาที่ผมได้ทบทวนตัวเอง ผมต้องเริ่มรับบทบาทที่แตกต่างจากที่เคยแสดงในวัย 20 เพราะตอนนี้ผมอายุ 30 แล้ว ผมต้องรับบทที่โตขึ้น และพบคิดว่าถึงเวลาที่เหมาะสมที่จะรับงานแสดง ผมคิดว่าจะทำยังไงให้ผลงานออกมาดี”

อีมินโฮพูดถึงการเตรียมรับบทอีกอนว่า “ผมเตรียมตัวอย่างระมัดระวังครับ ผมอ่านหนังสือของนักคณิตศาสตร์และนักฟิสิกส์ เพราะว่าพวกเขาเชื่อในเรื่องของวิทยาศาสตร์ธรรมชาติและเคร่งเครียด กลุ่มคนเหล่านี้ชอบใช้เวลาในการค้นหาคำตอบ และทำให้คนรอบข้างไม่ค่อยสบายใจเวลาอยู่ใกล้ แต่ว่าพวกเขาได้รับความน่าเชื่อถือในคำพูดที่พวกเขาพูด”

คิมโกอึน พูดถึงตัวละครของเธอว่า “ฉันท้าทายตัวเองด้วยการรับบท 2 ตัวละครในซีรีส์เรื่องนี้ ในยุคเกาหลีปัจจุบัน ฉันรับบทเป็นจองแทอึล นักสืบคดีอาชกรรม ส่วนในสมัยจักรวรรดิเกาหลี ฉันรับบทเป็นอาชญากรชื่อว่าลูน่า ประโยค ‘ฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายมันอย่างไร’ อธิบายจองแทอึลได้อย่างสมบูรณ์แบบ เธอคือคนที่ลงมือทำด้วยสัญชาตญาณ มากกว่าที่จำคิด” 

เมื่อถามถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาร่วมงานกับนักเขียนบท คิมอึนซุก อีกครั้ง เธอตอบว่า “ฉันคิดว่าเรื่องนี้ยากกว่าค่ะ เพราะว่าเป็นเรื่องที่ 2 แล้วที่เราทำงานด้วยกัน ฉันไม่อยากจะอวดว่าเรามีความทรงจำที่ดีด้วยกันนะคะ แต่ว่าตอนที่ถ่ายทำเราสนุกกันมากเลยเพราะว่าตอนนี้เราเข้าใจอารมณ์ของกันและกันมากขึ้น” คิมโกอึนเคยร่วมงานกับนักเขียนบทคิมอึนซุกในเรื่อง Goblin

นักแสดงนำทั้ง 2 คนบอกว่าพอใจกับเคมีของตัวเองในซีรีส์ อีมินโฮเลือกให้ดวงตาของคิมโกอึนเป็นส่วนที่มีเสน่ห์ของเธอ “ตาของเธอเปลี่ยนไปทุกนาทีเลยครับ เป็นแววตาที่ทั้งหนักแน่น อาย แล้วก็หลากหลายไปหมด หลังจากมองตาเธอ ผมเข้าใจเลยว่าทำไมเธอจึงรับบทบาทได้หลากหลายมาก” คิมโกอึนเองก็ชมอีมินโฮเช่นกัน “อีมินโฮมีบุคลิกที่ดีมากเลยค่ะ เราเป็นเพื่อนกันโดยไม่รู้สึกตะขิดตะขวงเลย ฉันได้รับการช่วยเหลืออย่างมากในการแสดงบทบาทของฉัน”

อูโดฮวาน รับบทเป็น โจยอง หัวหน้าองครักษ์และเพื่อนรักของอีกอน และอีกบทคือ โจอึนซอบ เจ้าหน้าที่บริการสาธารณะประโยชน์ประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เขาพูดถึงการรับบท 2 ตัวละครในซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ผมรู้สึกกดดันมากที่มารับบท 2 ตัวละคร ทั้ง 2 บทเป็นบทที่ดี แต่ภาษาเป็นอะไรที่ผมค่อนข้างกังวล นักเขียนบทช่วยเหลือผม ให้เชื่อในและทำตามเธอโดยไม่ต้องกังวลอะไร ผมพยายามอย่างดีที่สุด เพื่อจะไม่ได้ไม่เป็นตัวปัญหา ผมจะแสดงให้เห็นถึงด้านที่สดใสซึ่งไม่เคยแสดงให้เห็นมาก่อนในผลงานแสดงก่อนหน้า”

จองอึนแช รับบทเป็น คูซอรยอง นายกรัฐมนตรีหญิงอายุน้อยที่สุดคนแรกของเกาหลี เธอพูดถึงบทของตัวเองว่า “มีหลายอย่างในซีรีส์เรื่องนี้ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากผลงานก่อนหน้าของฉัน ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่านี่จะเป็นโอกาสที่ฉันได้แสดงอีกด้านของฉัน”

คิมโกอึนทำให้ผู้ชมที่เฝ้ารอซีรีส์เรื่องนี้อยากดูซีรีส์กันมากขึ้นด้วยการบอกว่า “มันเป็นเรื่องของโลกคู่ขนาน และมีรายละเอียดมากมายในนั้น ไม่ใช่ซีรีส์ที่สนุกแค่การมี 2 ตัวละครในช่วงเวลาที่ต่างกัน แต่ยังเป็นซีรีส์ที่มีปมปริศนาให้คุณได้ติดตามอย่างสนุกสนาน”

นักแสดงของซีรีส์ปิดท้ายด้วยการเลือกจุดสำคัญของซีรีส์เรื่องนี้ คิมโกอึนบอกว่า “ยิ่งคุณได้ดูมากเท่าไหร่ คุณก็จะอยากรู้เรื่องราวในตอนต่อไปมากเท่านั้น คุณจะสนุกไปกับการหาความแตกต่างของตัวละครในแต่ละโลกคู่ขนาน” อีมินโฮเพิ่มเติมว่า “มีหลากหลายอย่างให้ติดตาม ทั้งเรื่องราวที่น่าติดตาม, ความโรแมนติก และเรื่องของตัวละครจาก 2 โลก ติดตาม The King: Eternal Monarch ในช่วงที่คุณทำ social distancing กันนะครับ” 

The King: Eternal Monarch จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 17 เมษายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X