5 ศิลปิน K-Pop ที่จ่ายหนี้สินให้พ่อแม่ของพวกเขาทันทีที่มีชื่อเสียง
2020-04-14 17:30:13
Advertisement
คลิก!!!

หลายคนมาเป็นไอดอลตั้งแต่อายุยังน้อยเพื่อทำให้ชีวิตของตัวเองและครอบครัวดีขึ้น และลิสต์ในวันนี้ก็คือ 5 ไอดอลที่จ่ายหนี้สินให้พ่อแม่ของพวกเขาทันทีที่มีชื่อเสียง พ่อแม่ของไอดอลบางคนก็กู้เงินมาเพื่อให้ใช้ชีวิตต่อไปได้ในช่วงเวลาที่ยากลำบากก่อนที่ลูกๆ ของพวกเขาจะประสบความสำเร็จ ไอดอลเหล่านี้จึงตอบแทนพ่อแม่ของตนเองด้วยการช่วยจัดการหนี้สินให้

  • ไอยู (IU)

เธอเป็นที่รู้จักดีว่าเป็นหนึ่งในไอดอลที่มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่มากที่สุด ไอยูเติบโตขึ้นมาในสภาพแวดล้อมที่ลำบาก เป็นเรื่องน่ายินดีที่เธอประสบความสำเร็จกับเพลง “Good Day” โดยก่อนหน้านี้เธอเคยเปิดเผยว่าเธอสามารถจ่ายหนี้ให้พ่อแม่ได้ด้วยความสำเร็จในครั้งนั้น

  • ชองฮา (Chungha)

ชองฮาผ่านอะไรมามากมายก่อนจะได้มาเป็นไอดอลที่ประสบความสำเร็จ และเมื่อเธอประสบความสำเร็จ เธอก็สามารถจ่ายหนี้ให้กับครอบครัวของเธอได้

ในรายการหนึ่ง เธอเปิดเผยว่าตอนที่เธอเริ่มมีชื่อเสียงและเริ่มหาเงินได้ เธอจ่ายหนี้และสามารถซื้อกระเป๋าให้แม่ของเธอได้ เธอบอกว่าเธอยังบอกแม่ของเธอด้วยว่าให้ใช้เงินของเธอได้ตามสบายเลย

  • ซิโค่ (Zico) Block B

ซิโค่เคยพูดถึงความลำบากของครอบครัวพร้อมกับหนี้ก้อนใหญ่ในอดีต เขาเคยเปิดใจว่ามันเป็นเรื่องท้าทายสำหรับพวกเขามากแค่ไหน ซิโค่ใฝ่ฝันอยากเป็นแรปเปอร์และการได้เดบิวต์กับ Block B ของเขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในเกาหลีใต้ เขาเป็นคนหนึ่งที่เรียบเรียงเพลงฮิตเกือบทั้งหมดของวง ซึ่งหมายความว่าเขาก็ได้ค่าลิขสิทธิ์ด้วยเช่นกัน

โดยซิโค่เปิดเผยว่าเขาจ่ายหนี้ของครอบครัวหลังจากที่เขาประสบความสำเร็จ

  • ซองยอล (Sungyeol) Infinite

ซองยอลเป็นหนึ่งในไอดอลที่บอกว่าความฝันของเขาคือการจัดการหนี้สินของครอบครัวได้

และเขาก็สามารถทำได้จริงๆ Infinite เป็นวงบอยแบนด์วงหนึ่งที่ประสบความสำเร็จ เขาจึงเปิดเผยว่าเขาสามารถจ่ายหนี้ให้กับครอบครัวได้

  • ฮเยริ (Hyeri) Girl’s Day

ฮเยริสามารถจ่ายหนี้ให้กับครอบครัวของเธอได้หลังจาก Girl’s Day ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และเธอยังซื้ออพาร์ทเมนต์หรูให้พ่อแม่ของเธอรวมถึงรถราคาแพงด้วยเช่นกันเพื่อแสดงถึงความรักและความขอบคุณที่เธอมีต่อพวกเขา

มีไอดอลคนไหนที่เพื่อนๆ อยากจะเพิ่มเข้ามาในลิสต์อีกไหม?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X