จองรยอวอน, กงฮโยจิน และ ซนดัมบี พูดคุยกันถึงเรื่องที่ว่า หนึ่งในนี้ใครจะได้แต่งงานเป็นคนแรก!
2020-04-11 16:46:19
Advertisement
Pyramid Game

ในตอนล่าสุดของรายการ “Home Alone” (“I Live Alone”) ยังคงนำเสนอเกี่ยวกับปาร์ตี้ระหว่าง ซนดัมบี (Son Dambi) และเพื่อน ๆ ของเธอที่บ้าน!

ตอนซึ่งออกอากาศเมื่อสัปดาห์ก่อน ซนดัมบี กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin), และ จองรยอวอน (Jung Ryeo Won) ได้จัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ อิมซูมี (Im Soo Mi) เพื่อนของพวกเธอ ซึ่งเป็นนักตกแต่งภายใน 

ขณะที่พวกเธอกำลังรับประทานอาหารร่วมกัน กงฮโยจินได้พูดกับซนดัมบีว่า “เธอไม่มีกรรไกรหรือคีมคีบเลยเหรอ” ซนดัมบีตอบว่า “ฉันไม่ทำอาหารเอง ฉันเลยไม่มีของที่ว่านั่น”

ขณะที่ทั้งสี่กำลังเพลิดเพลินไปกับเครื่องเคียงที่ทำโดยคุณแม่ของซนดัมบี กงฮโยจินก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “พวกเราเคยพาคุณแม่ของเราไปเที่ยวด้วยกันครั้งหนึ่งค่ะ มันเป็นทริป 3 วัน 2 คืน ซึ่งนั่นทำให้เราเข้าใจและรู้ถึงนิสัยของคุณแม่ของพวกเราได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ”

จองรยอวอนกล่าวต่อ “หลังจากนั้น แม่ ๆ ของพวกเราก็เริ่มสนิทกัน พวกเขาสร้างกรุ๊ปแชตกันด้วยค่ะ บางครั้งเราเลยรู้ว่าเพื่อนของเรากำลังทำอะไรอยู่ผ่านแม่ ๆ ของพวกเราค่ะ”

ต่อมา สาว ๆ ได้พูดคุยกันถึงเรื่องความคิดในการแต่งงาน ซนดัมบีแชร์ว่า อิมซูมีเคยบอกว่า ซนดัมบีจะเป็นคนแรกที่ได้แต่งงาน ซึ่งจองรยอวอนตอบกลับอย่างมั่นใจว่า “ฉันเห็นด้วยว่าเป็นซนดัมบีนะ” 

ซนดัมบีเลยถามกงฮโยจินว่าเห็นด้วยเหมือนกันหรือเปล่า กงฮโยจินตอบว่า “ไม่นะ ฉันคิดว่าเป็นรยอวอนที่จะได้แต่งงานคนแรก”

ต่อมา ซนดัมบีได้ถามว่า มีใครที่คิดว่า กงฮโยจินจะได้แต่งงานบ้าง ซึ่งจองรยอวอนตอบว่า “เป็นไปได้ที่กงฮโยจินอาจจะได้แต่งงานก่อนเพื่อน และแต่งเงียบ ๆ หลังจากนั้นถึงจะออกมาบอกทุกคนก็เป็นได้” กงฮโยจินได้ยินเลยขำและแกล้งทำเป็นว่ามีใครอยู่ด้านนอกพร้อมกับพูดว่า “ที่รัก มานี่หน่อย”

หลังจากที่ทานข้าวกันเสร็จ พวกเธอก็ได้เล่นเกมพูดความจริงเกี่ยวกับกันและกัน จองรยอวอนแนะนำว่า ซนดัมบีควรจะเอามือวางที่เครื่องจับเท็จ “lie detector” เพื่อดูว่าเธอคิดยังไงกับเรื่องแต่งงาน ซึ่งซนดัมบีอ้างว่า เธอไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย อย่างไรก็ตาม เครื่องฟ้องว่าเธอคิด เป็นสิ่งที่ยืนยันว่า เธอจะต้องมีอะไรในก่อไผ่แน่นอน!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X