ภาพถ่ายเซลฟี่ของไอดอลหญิงเคป็อปที่จะทำให้หัวใจคุณสดใส ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ
2020-04-10 19:29:21
Advertisement
คลิก!!!

เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้ชาวเกาหลีหลายคนไม่สามารถออกไปชื่นชมดอกไม้ที่กำลังผลิบานในช่วงฤดูใบไม้ผลิได้ ภาพถ่ายเซลฟี่ของไอดอลบนโลกโซเชียลมีเดีย เลยกลายเป็นที่พูดถึงเพราะความงามของพวกเธอก็เปรียบได้ดั่งดอกไม้เช่นกัน ลองไปชมภาพเซลฟี่ของไอดอลแสนน่ารักเหล่านี้กันเลยดีกว่า 

สมาชิกวง IZone กับความสดใสมากกว่าดอกซากุระ

IZone เป็นอีกหนึ่งวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปที่เต็มไปด้วยสมาชิกหน้าตาดี และการคัมแบคเมื่อช่วงกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาทำให้เราเห็นว่าสมาชิกแต่ละคนมีลุคที่ยอดเยี่ยมมากขึ้น ทั้งเซนเตอร์อย่าง จางวอนยอง ที่ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ในขณะที่ ซากุระจังก็ยังคงความสดใส สวยงามกว่าดอกซากุระจริงๆซะอีก รอยยิ้มของพวกเธอทำให้แฟนคลับหัวใจเต้นแรงเลยล่ะ

Twice วงที่มีแต่สมาชิกหน้าตาดีอยู่ข้างๆสมาชิกหน้าตาดี

ถึงแม้จะยังไม่ได้คัมแบค แต่ทไวซ์ออกมาทักทายกับแฟนคลับผ่านโซเชียลอยู่ตลอด และเป็นวงที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยที่แตกต่างของสมาชิกแต่ละคน แต่ดูรวมๆแล้วก็สวยน่ารักกันหมดทุกคน ภาพถ่ายเซลฟี่ที่ส่งมาทักทายแฟนคลับนั้นทำให้วันซ์หายคิดถึงพวกเธอไปได้อีกนิดนึง

ไอรีน (Irene) วง Red Vetvet กับความสวยที่มากกว่าดอกไม้

ความสวยของไอรีนนั้น ไม่รู้จะอธิบายด้วยคำว่าอะไร เป็นออร่าที่มีเสน่ห์ทั้งแบบผู้ใหญ่เวลาหน้านิ่ง และสดใสราวกับเด็กน้อยเวลาเธอยิ้ม ภาพถ่ายล่าสุดของเธอที่โพสในวันเกิดเป็นภาพที่สดใสและทำให้แฟนคลับละลายกับรอยยิ้มของเธอ

เซจอง (Sejeong) กับความสดใสที่ทำให้บรรยากาศดีขึ้น

เซจองเป็นอีกหนึ่งคนที่มีรอยยิ้มอบอุ่นและบุคลิกของเธอที่หลายคนได้เห็นในรายการ Produce ทำให้เธอเป็นไอดอลที่มีออร่าพลังบวก รู้สึกวางใจเหมือนกำลังมีสิ่งดีๆมาเยือนเมื่อได้เห็นเซจองอย่างไรอย่างนั้น

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X