อูจิน (Woojin) พูดคุยถึงแพลนในการจัดแฟนมีทติ้ง, การเริ่มต้นด้วยตัวเองหลังออกจาก Stray Kids และอื่นๆ อีกมากมาย
2020-04-09 09:11:22
Advertisement
คลิก!!!

อูจิน (Woojin) ได้มาพูดคุยกับ SpoTVNews เกี่ยวกับแพลนในอนาคตของเขาและอื่นๆ อีกมากมาย!

ล่าสุดอูจินทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นเมื่อเขาโพสต์รูปลงในอินสตาแกรมพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “New Area” และ “Live & Fan Meeting” ในการสัมภาษณ์กับ SpoTVNews เมื่อวันที่ 8 เมษายน เขาได้เล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับแพลนในการจัดแฟนมีทติ้งและเล่าว่าเขากำลังทำอะไรอยู่

“ช่วงหลังมานี้ผมใช้เวลาเยอะมากไปกับการจัดการความคิดของผมและการพักผ่อนครับ” เขาเล่า “ผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ หลายทริปเลยครับและผมกำลังออกกำลังกายด้วย รวมถึงกำลังทำงานอย่าหนักในเรื่องการพัฒนาตัวเองครับ ผมคิดถึงการอยู่บนเวทีจริงๆ ผมวางแผนว่าจะจัดแฟนมีทติ้งในช่วงครึ่งปีแรกเพื่อเจอกับแฟนๆ ของผมครับ”

อูจินเดบิวต์กับ Stray Kids ในปี 2018 เขาออกจากวงและ JYP Entertainment เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วเนื่องจากสถานการณ์ส่วนตัว และตอนนี้เขากำลังเริ่มต้นด้วยด้วยตัวเอง เขาฝึกซ้อมด้วยตัวเองและล่าสุดเขาเริ่มเตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวขนาดเล็กในขณะที่กำลังทำงานร่วมกับ Kevin&Philip’s ซึ่งเป็นผู้จัดคอนเสิร์ต โดยกำไรส่วนหนึ่งของการจัดแฟนมีทติ้งจะถูกนำไปบริจาค

อูจินเล่าว่า “เนื่องจากในตอนนี้ผมต้องรับผิดชอบทุกอย่างด้วยตัวเอง ผมจึงคิดว่าผมมีความระมัดระวังและละเอียดมากกว่าเดิมครับ ผมรู้สึกได้ถึงความรับผิดชอบที่มากขึ้น มันคงเป็นการโกหกถ้าบอกว่าผมไม่กังวลเลย [หลังออกจากวง] แต่ผมไม่ได้รู้สึกกังวลหรือเหนื่อยมากเพราะผมรู้ว่ายังมีแฟนๆ ที่ชอบผมมากอยู่ครับ”

จากนั้นเขาก็เล่าถึงเรื่องการสนับสนุนจากแฟนๆ ที่ช่วยให้เขาผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ เขาบอกว่า “ตอนที่ผมจัดการความคิดของตัวเองและใช้ชีวิตในทุกๆ วัน ผมได้บังเอิญเจอกับแฟนๆ ครับ พวกเขาบอกว่าพวกเขาจะสนับสนุนผมและรอผม ผมเปิดแอคเคาท์โซเชียลมีเดียด้วยและผมก็อยากจะตอบแทนอะไรบางอย่างให้พวกเขาสำหรับความรู้สึกเหล่านั้นครับ”

อูจินเล่าว่าประโยค “ฉันจะรอคุณเสมอ” มีความหมายต่อเขามากแค่ไหน “มันเป็นคำที่ผมได้ยินมากที่สุดแต่ก็เป็นคำที่ทำให้ผมซาบซึ้งมากที่สุดครับ” เขาบอก “ความจริงที่ว่ามีแฟนๆ รอผมอยู่มอบความเข้มแข็งให้ผมจริงๆ ครับ”

จากนั้นอูจินก็เล่าถึงแพลนในการจัดแฟนมีทติ้งของเขาว่า “ผมเตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งโดยการทำงานร่วมกับคนเก่งๆ ที่ผมเจอผ่านคนรู้จักครับ” เขาบอก “เพราะผมไม่ได้ร้องเพลงให้แฟนๆ ฟังบ่อยๆ ผมเลยอยากให้พวกเขาได้ฟังเสียงของผมและเพลงของผมเยอะๆ ในงานแฟนมีทติ้งของผมครับ และผมก็เตรียมเพลงที่ผมทำด้วยตัวเองที่มีสิ่งที่ผมอยากบอกแฟนๆ อยู่ด้วยครับ และผมก็คิดว่าจะให้แฟนๆ ฟังเป็นครั้งแรกในงานแฟนมีทติ้งของผมครับ”

เขากำลังแพลนเรื่องการแสดงบนเวทีในงานแฟนมีทติ้งด้วยการโฟกัสไปที่การร้องเพลงมากกว่าการเต้น เขาถ่ายภาพโปสเตอร์ด้วยตัวเองและเขามีส่วนร่วมในหลายๆ อย่างของแฟนมีทติ้งแรกของเขา เช่น การออกแบบของที่ระลึก มีรายงานว่าเขากำลังพิจารณาการบันทึกแฟนมีทติ้งเพื่อปล่อยออกมาให้แฟนๆ ต่างชาติด้วยเช่นกัน

SpoTVNews เขียนเอาไว้ว่าในขณะที่อูจินกำลังเตรียมเรื่องแฟนมีทติ้งของเขา เขาก็ยังไม่ได้มีแผนในการโปรโมทที่ชัดเจน และมีคำอธิบายบอกว่าเขากำลังระมัดระวังเนื่องจากมีหลายปัจจัย เช่น การระบาดของไวรัส COVID-19 มีการพูดถึงเรื่องเหล่านี้มากกว่าการพูดถึงแพลนในการปล่อยอัลบั้ม และบอกว่าเขากำลังโฟกัสที่การซ้อมร้องเพลงอยู่ในตอนนี้

อูจินเล่าว่าความสำคัญสูงสุดของเขาในตอนนี้คือการพูดคุยสื่อสารกับแฟนๆ ให้มากขึ้น “ผมอยากเป็นนักร้องที่สามารถแสดงให้เห็นดนตรีในแบบต่างๆ ได้ครับ” เขาพูดต่อว่า “ผมไม่ได้โฟกัสแค่ดนตรีในทิศทางเดียว ผมกำลังลองในหลายๆ แบบครับ ผมสนใจเพลงบัลลาดและเพลงป็อปที่มีจังหวะ และผมกำลังฝึกซ้อมครับ ถ้าผมมีโอกาส ผมก็สนใจเรื่องการแสดงด้วยเหมือนกันครับ ผมอยากจะแสดงให้เห็นตัวผมในด้านต่างๆ มากกว่านี้ให้แฟนๆ เห็นและอยากพูดคุยสื่อสารกับพวกเขาให้มากขึ้นครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X