สมาชิกวง 5urprise ยกเว้น กงมยอง เซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่
2020-04-08 18:46:28
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม คังแทโอ (Kang Tae Oh), ซอคังจุน (Seo Kang Joon), ยูอิล (Yoo Il) และ อีแทฮวาน (Lee Tae Hwan) เซ็นสัญญากับค่าย M.O.C หลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม

เมื่อวันที่ 8 เมษายน, บริษัท M.O.C ได้ออกมาแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “บริษัทของเราได้เซ็นสัญญากับ คังแทโอ, ซอคังจุน, ยูอิล และอีแทฮวาน เรามีความยินดีมากที่ได้ร่วมงานและได้รับความเชื่อถือจากพวกเขา นักแสดงแต่ละคนนั้นล้วนมีฝีมือและเป็นที่รู้จักกันอยู่แล้ว  ทางด้าน M.O.C จะสนับสนุนพวกเขาอย่างเต็มที่เพื่อขยายความสามารถและทำงานของพวกเขาได้อย่างดียิ่งขึ้น” 

5urprise เดบิวต์ในฐานะกลุ่มของนักแสดงเมื่อ 7 ปีก่อน สมาชิกแต่ละคนได้ทำงานหลายด้านในวงการบันเทิง และผู้คนจำนวนมากต่างให้ความสนใจกับวงหลังจากมีข่าวว่าสัญญาของพวกเขาสิ้นสุดลงแล้ว ท้ายที่สุด คังแทโอ, ซอคังจุน, ยูอิล และอีแทฮวาน ได้ปฏิเสธร่วมงานกับบริษัทใหญ่ แต่ตัดสินใจเซ็นสัญญากับบริษัทใหม่ที่ดูแลโดยผู้จัดการส่วนตัวของพวกเขาตั้งแต่เดบิวต์

คังแทโอ มีผลงานเรื่อง Flower of Queen, My First First Love และเรื่อง The Tale of Nokdu ในบทของ ชายุลมู เมื่อปี 2019 นอกจากนี้เขายังได้รับฉายาว่า ‘เจ้าชายแห่งเวียดนาม’ หลังจากร่วมงานกับซีรีส์เวียดนาม-เกาหลี เรื่อง Forever Young

ซอคังจุน มีผลงานและเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงอย่างเป็นวงกว้าง เขามีผลงานให้ติดตามมาโดยตลอด ตั้งแต่เรื่อง Cheese in the Trap, Are You Human Too?, The Third Charm, Watcher รวมถึงภาพยนตร์เรื่อง Beauty Inside ตอนนี้เขากำลังมีผลงานเรื่อง I'll Go To You When The Weather Is Fine ซึ่งออกอากาศทางช่อง JTBC

ยูอิล ได้แสดงความสามารถทั้งด้านการแสดงและการร้องเพลง เขาเคยร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง You Will Love Me, That Man Oh Soo, Love with Flaws และภาพยนตร์เรื่อง About Wedding, ละครเวทีเรื่อง Rokisoo, Secretly, Greatly

เช่นเดียวกันกับอีแทฮวาน ที่มีผลงานให้ได้ติดตามมากมาย ทั้ง High School King of Savvy, Pride and Prejudice, W, My Golden Life, What's Wrong with Secretary Kim และ Touch นอกจากนี้เขายังเข้าร่วมรายการวาไรตี้ Urban Cops ทั้ง 2 ซีซั่นอีกด้วย

สาธารณะชนต่างให้ความสนใจกับบริษัทใหม่อย่าง M.O.C ที่เริ่มต้นก็ได้นักแสดงที่เป็นที่รู้จักอยู่แล้วในวงการมาอยู่ในต้นสังกัดทั้ง คังแทโอ, ซอคังจุน, ยูอิล และ อีแทฮวาน ว่าในอนาคตจะประสบความสำเร็จมากน้อยเพียงใด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X