ชางมิน TVXQ เล่าว่าทำไมเขากับยุนโฮ จึงเหมือนคู่แต่งงาน และเล่าถึงการร่วมงานกับชองฮา
2020-04-08 11:38:04
Advertisement
Pyramid Game

ชางมิน (Changmin) TVXQ ได้มาพูดคุยถึงการเดบิวต์ผลงานโซโล่ในเกาหลีและสายสัมพันธ์ของเขากับยุนโฮ (Yunho)

ในรายการวิทยุ “Good Morning FM With Jang Sung Kyu” ทางช่อง MBC FM4U ที่ออกอากาศในวันที่ 7 เมษายน ชางมินแห่ง TVXQ ได้มาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญหลังจากปล่อยผลงานโซโล่มินิอัลบั้ม “Chocolate” ในเกาหลีออกมา

ในรายการ ชางมินได้พูดถึงยุนโฮว่า “ผมรู้สึกได้ถึงการที่เขาไม่อยู่ด้วยเยอะมากเลยครับครั้งนี้ ผมนึกถึงเขาตอนที่อัดเพลงและตอนที่ผมแสดงเพลง ผมคิดว่าผมพึ่งพิงเขาเยอะมากโดยที่ไม่รู้ตัวครับ”

เมื่อถามว่ายุนโฮมีความหมายอย่างไรต่อเขา ชางมินตอบว่า “มันเป็นคำตอบซ้ำๆ แต่เขาเป็นเหมือนครอบครัวครับ ถึงแม้คุณจะสนิทกับสมาชิกในครอบครัวมาก แต่คุณก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลาและคุณก็ทะเลาะกันในบางครั้ง ถึงจะเป็นแบบนั้น แต่ผมก็เชื่อว่าคนที่เชื่อในตัวเราเสมอก็คือครอบครัวครับ”

เขาเล่าต่อว่า “ถ้าคุณนึกถึง TVXQ ในแบบครอบครัว เราก็เหมือนคู่แต่งงานกันครับ หลังจากเลี้ยงลูกจนเติบโต เราเป็นคู่ที่อยากใช้เวลาบางส่วนกับตัวเองครับ ผมเชื่อว่าบทบาทของผมคือภรรยาครับ”

(รูป)

ชางมินยังพูดถึงการเดบิวต์โซโล่ของเขาว่าเขารู้สึกกดดันไหมอีกด้วย เขาอธิบายว่า “ผมไม่รู้สึกกดดันเพราะผมไม่รู้สึกว่าหลายๆ คนกำลังคาดหวังอะไรใหม่ๆ จากผมครับ ผมคิดว่าทุกคนที่ชอบผมจะชื่นชมอะไรก็ตามที่ผมทำครับ ผมอยากแบ่งปันเพลงที่ผมสนุกด้วยอย่างสบายใจ ผมจึงเตรียมมันด้วยความไม่กดดันครับ”

มินิอัลบั้มของชางมินประกอบไปด้วยเพลงที่ร่วมงานกับชองฮา (Chungha) ด้วย จากการร่วมงานกัน ชางมินเล่าว่า “ถึงแม้เราจะไม่ได้มีเงื่อนไขหรือขอบเขตอะไร ผมก็อยากรู้ว่ามันจะเป็นยังไงถ้าเธอมาร่วมร้องเพลงในอัลบั้มครับ ผมรีเควสความต้องการผ่านต้นสังกัดไปอย่างระมัดระวังและโชคดีที่เธอตอบรับ ดังนั้นเพลงของเราจึงออกมาอย่างดีครับ ถ้าผมได้เจอเธอเป็นการส่วนตัว ผมอยากจะขอบคุณเธอครับ ผมรู้สึกขอบคุณมากที่เธอเติมเต็มเพลงด้วยเสียงเพราะๆ ของเธอครับ”

นักร้องหนุ่มยังพูดถึงความคิดในเรื่องการแต่งงานด้วย เขาบอกว่า “แทนที่จะแต่งงานช้าๆ ผมอยากแต่งงานในช่วงเวลาดีๆ ตอนที่เนื้อคู่ของผมปรากฏตัวขึ้นครับ”

ชางมินพูดถึงการเติบโตมากับแฟนๆ ว่า “เรามีแฟนๆ ที่เคยเป็นนักเรียนและตอนนี้เป็นพนักงานออฟฟิศและเป็นแม่คนแล้ว ผมรู้สึกประหลาดใจกับการที่หลายๆ อย่างเปลี่ยนไปมากขนาดนี้ครับ ถึงแม้ผมจะอายุมากขึ้นเหมือนกัน แต่ผมก็คิดว่าพวกเขาก็อายุมากขึ้นด้วย ตอนนี้รู้สึกเหมือนพวกเขากลายเป็นเพื่อนและเพื่อนร่วมงานของผมเลยครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X