จินยอง วง GOT7 และ ยูจีแท พูดถึงตัวละครของพวกเขาในซีรีส์เรื่องใหม่ “When My Love Blooms”
2020-04-08 09:17:28
Advertisement
Pyramid Game

จินยอง (Jinyoung) วง GOT7 และ ยูจีแท (Yoo Ji Tae) ได้ออกมาพูดถึงตัวละครของพวกเขาในซีรีส์เรื่องใหม่ When My Love Blooms ที่ทำให้หลายคนอยากดูเร็วๆแล้ว!

When My Love Blooms เล่าเรื่องราวความรักของ ฮันแจฮยอน และ ยุนจีซู ซึ่งเป็นรักแรกของกันและกันในสมัยมหา’ลัย และได้กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากเวลาผ่านไปหลายปี จินยอง และ จอนโซนี (Jeon So Nee) จำมารับบทตัวละครในช่วงวัยรุ่น ส่วน ยูจีแท และ อีโบยอง (Lee Bo Young) จะรับบทตัวละครในวัยผู้ใหญ่ที่พวกเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

ยูจีแท รับบท ฮันแจฮยอนในยุคปัจจุบัน เขากลายเป็นนักธุรกิจหนุ่มผู้เย็นชาหลังจากเวลาผ่านไป ยูจีแทพูดถึงบทนี้ว่า

“ฮันแจฮยอนในปัจจุบันเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว น่าจะอธิบายตัวเขาได้ว่า ‘ทะเยอทะยาน’ ‘ไม่สนใจรักแรกอีกต่อไป’ และ ‘หลงลืมสิ่งมีค่า’

เขาอธิบายตัวละครของเขาที่ทะเยอทะยานหลังจากเผชิญกับโลกแห่งความจริง จนกระทั่งเขาได้กลับมาเจอรักแรกของเขาอีกครั้ง ความรู้สึกที่ถูกฝังลึกอยู่ภายในใจก็กลับมาอีกครั้ง

จินยอง เลือกอธิบายตัวละครฉันแจฮยอนในอดีตด้วยคำว่า ความยุติธรรม’ ‘ครอบครัว’ และ ‘ยุนจีซู’ ด้วยความเป็นนักเรียนโรงเรียนกฎหมาย ทำให้เขามีความตั้งใจและมุ่งมั่นในการทำสิ่งที่ชอบธรรม และเขาได้รับอิทธิพลเหล่านี้อย่างมากจากครอบครัวและยุนจีซู อย่างไรก็ตามเขาดูแตกต่างจากฮันแจฮยอนในยุคปัจจุบัน เขาเคยเป็นคนที่ไม่ชอบความอยุติธรรมและเป็นแกนนำให้คนอื่นตระหนักถึงปัญหาของสังคม นอกจากนี้ผู้ชมจะได้หัวใจเต้นแรงไปกับรักแรกของฮันแจฮยอนและยุนจีซู

จินยองและยูจีแทจะถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของชายคนหนึ่งที่เปลี่ยนไปตามกาลเวลา ทำให้ผู้ชมอยากรู้แล้วว่านักแสดงทั้ง 2 คนจะแสดงเรื่องราวของตัวละครฮันแจฮยอกออกมาในรูปแบบใด

ติดตาม When My Love Blooms ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 25 เมษายน หลังจาก Hi Bye, Mama ได้ทางช่อง tvN

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X