ควอนนารา (Kwon Nara) เปิดเผยเรื่องที่ครั้งนึงเธอเคยเกือบถูกลักพาตัวโดยคนขับแท็กซี่ลึกลับ
2020-04-07 16:34:56
Advertisement
Pyramid Game

ควอนนาราเคยเกือบเจอปัญหาครั้งใหญ่แล้ว

ถึงแม้ 'Itaewon Class' จะจบไปเกือบ 2 อาทิตย์แล้ว แต่แฟนๆ ก็ยังตัดใจจากควอนนาราไม่ได้ ด้วยเหตุนี้ เรื่องราวในอดีตของนักแสดงสาวที่เธอเคยเล่าไว้ในรายการ 'Ask Us Anything' จึงถูกพูดถึงอีกครั้ง

ในรายการนั้น ควอนนาราเล่าเรื่องน่ากลัวที่เธอเจอว่าเธอเกือบถูกลักพาตัวโดยคนขับแท็กซี่ลึกลับในสมัยที่เธอยังเป็นเด็กฝึก ควอนนาราเริ่มเล่าว่า “ตอนนั้นฉันอายุ 20 ปีค่ะ ฉันเป็นเด็กฝึก” เธอล่าต่อว่า “ในตอนนั้น ฉันซ้อมเสร็จตอนดึกค่ะ”

เธอเล่าว่า “ฉันรอแท็กซี่มาเกือบ 2 ชั่วโมง ในที่สุดก็มีแท็กซี่คันนึงมา ฉันดีใจมากค่ะ แต่อย่างไรก็ตาม ฉันสังเกตอะไรแปลกๆ ได้อย่างรวดเร็วเกี่ยวกับแท็กซี่คันนั้นค่ะ” ควอนนาราเล่าต่อว่า “คนขับขอให้ฉันขึ้นไปบนรถแท็กซี่โดยไม่ถามจุดหมายปลายทางฉันเลยค่ะ ฉันปฏิเสธแต่เขาเอาแต่บอกว่าให้ขึ้นมาเลย เขาบอกว่าให้ฉันจ่ายเงินเขาแค่ 5,000 วอนก็พอค่ะ”

นักแสดงสาวเล่าต่อว่า “ฉันปฏิเสธที่จะไปกับเขาและเขาก็เริ่มด่าว่าฉันค่ะ ฉันบอกเขาว่าพ่อแม่ฉันกำลังมา เขาด่าว่าฉันอีกครั้งนึงแล้วก็ไปค่ะ”

จากนั้นเธอก็ทำให้ทุกคนตกใจด้วยการเปิดเผยว่า “ตอนที่ฉันเห็นรถคันนั้นขับออกไป ป้ายทะเบียนรถถูกปิดไว้ด้วยเทปกาวค่ะ”

เป็นประสบการณ์ที่น่ากลัวมากเลยทีเดียว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X