โซจีซบ (So Ji Sub) เขียนจดหมายส่งตรงถึงแฟนๆเกี่ยวกับการแต่งงานในวันนี้
2020-04-07 10:06:05
Advertisement
Pyramid Game

โซจีซบ ประกาศอย่างเป็นทางการ เขาจดทะเบียนสมรสกับ โจอึนจอง และเป็นคู่สามีภรรยานับแต่นี้ โดยไม่ ได้มีพิธีการสมรสใดๆ อันเนื่องมาจากการแพร่ระบาดโควิด 19

ตามที่สื่อรายงานข่าวกันออกมา ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกต่างชื่นชมแสดงความยินดีกับคู่สามีภรรยาคู่ใหม่ เพื่อเป็นการตอบรับความรักที่ทุกคนมีให้กับเขา โซจีซบ ได้เขียนจดหมายถึงแฟนๆเพื่ออธิบายให้เข้าใจว่า ทำไมเขาถึงตัดสินใจแต่งงาน และเริ่มต้นเส้นทางชีวิตที่สำคัญในบทบาทของสามี พร้อมคนรู้ใจ เพื่อก้าวสู่ เส้นทางชีวิตครั้งใหม่ที่เขาไม่ได้เดินทางเพียงคนเดียวอีกต่อไป

เขาออกมาแสดงความรู้สึกว่า เขากลัวว่าหลายๆคนจะตกใจกับข่าวแต่งงานของเขา แต่เขาอธิบายว่านี่คือการ ตัดสินใจที่สำคัญของชีวิตของเขาเลยทีเดียว

ทั้งเขายังระมัดระวังในการแจ้งข่าวเรื่องการแต่งงานของเขา เขารู้ว่าในตอนนี้ไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะจะแจ้งข่าวของเขาอันเนื่องจากช่วงเวลานี้ มีข่าวการแพร่ระบาดของไวรัสทั่วโลก และยังคงระบาดอย่างต่อเนื่อง

"แฟนๆ ที่รักครับ ผม โซจีซบ ครับ

วันนี้เป็นวันที่ผมจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่พร้อมคู่ชีวิตของผม วันนี้ 7 เมษายน 2020 ผมและ คู่ชีวิตผมเราได้สมรสอย่างเป็นทางการแล้ว

ผมอยากจะบอกทุกคนในฐานะ นักแสดง และ ในฐานะคนๆหนึ่งที่ต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น ผมกลัวว่าจะทำให้แฟนๆทุกคนต้องตกใจกับข่าวนี้

อย่างไรก็ตาม ผมใช้เวลาไตร่ตรองอยู่นานเลยครับ นี่เป็น การตัดสินใจครั้งสำคัญในชีวิตผมเลยทีเดียว ผมได้แต่หวังว่าทุกๆคนจะคอยสนับสนุนผม ให้กำลังใจผม เชื่อ ใจในตัวผมเหมือนที่เคยเป็นมาอย่างยาวนาว

ผมระมัดระวังอย่างมากเพราะ ผมคิดว่าตอนนี้ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่จะแจ้งข่าวงานแต่งงานของผม แต่ผมอยากจะบอกทุกๆคนว่า ผมจะใช้ชีวิตอย่างดีที่สุด และ จะพยายามเป็นนักแสดงที่ยิ่งขึ้น

ผมหวังว่าทุกๆคนจะยังคงดูแลสุขภาพให้ดี และได้เจอพวกคุณอีกครั้งในเร็ววัน ขอบคุณเสมอครับ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X