คลิปวิดิโอของวี (V) BTS ที่ให้กำลังใจแฟนๆ ในการอยู่บ้านได้รับความสนใจมากมาย
2020-04-07 09:26:52
Advertisement
Pyramid Game

วี (V) BTS เป็นที่รู้จักดีถึงความน่ารักของเขาและความเป็นที่รักของแฟนๆ รวมถึงคนที่ไม่ใช่แฟนคลับ เขากลายเป็นหัวข้อที่ถูกพูดถึงมากมายในเกาหลีใต้และต่างประเทศจากคลิปวิดีโอและรูปภาพที่เขาโพสต์ลงในโลกออนไลน์

ล่าสุดวี BTS เพิ่งโพสต์คลิปที่เขาเต้นเพลง Closer ของ Chainsmokers ในเวอร์ชั่น Retro '50s Prom Style วีเต้นและสนุกสนานไปกับจังหวะในชุดเสื้อยืดสบายๆ และกางเกงขาสั้นที่โชว์ขาเรียว

ไม่นานหลังจากนั้น แฮชแท็ก “#StayHomeChallenge” ก็กลายเป็นแฮชแท็กที่ติดเทรนด์ในประเทศเกาหลีและอีกสิ่งหนึ่งที่ปรากฏขึ้นในอันดับที่ติดเทรนด์ก็คือ ‘ขาของคิมแทฮยอง’

อาร์มี่ตื่นเต้นไปกับขาเรียวของวีและพูดถึงขาของเขาที่ดูน่ารักกว่าขาของตัวเอง คลิปวิดิโอในทวิตเตอร์นั้นมียอดเข้าชมแล้วกว่า 9.5 ล้านวิว ไปชมคลิปเต้นของเขากัน

คลิปวิดิโอนี้ยังถูกแชร์โดยทวิตเตอร์หลักของกระทรวงวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยวของเกาหลีอีกด้วย แคปชั่นในการรีทวีตคือการให้กำลังใจคนที่กักตัวอยู่บ้านเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X