โซจีซบ (So Ji Sub) และโจอึนจอง (Cho Eun Jung) จดทะเบียนสมรสกันเรียบร้อยแล้ว
2020-04-07 08:53:49
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่มโซจีซบ (So Ji Sub) และอดีตผู้ประกาศข่าวสาวโจอึนจอง (Cho Eun Jung) เป็นคู่แต่งงานกันอย่างเป็นทางการแล้วหลังจากพวกเขาจดทะเบียนสมรสกัน

ต้นสังกัดของโซจีซบ 51K ได้ออกมาประกาศแถลงการณ์อย่างเป็นทางการถึงข่าวเรื่องการแต่งงานของโซจีซบในวันที่ 7 เมษายน ทั้งคู่ได้ไปยื่นจดทะเบียนสมรส แต่ตัดสินใจที่จะไม่จัดงานแต่งงานเนื่องจากสถานการณ์เรื่องไวรัสโคโรน่าในปัจจุบัน

“สวัสดีครับ 51K ครับ

เรามีข่าวดีมาบอกทุกคนในวันนี้เกี่ยวกับโซจีซบ นักแสดงของเรา

โซจีซบได้พัฒนาความสัมพันธ์อันมีค่าและเอ่ยคำปฏิญาณในการแต่งงานของเขาแล้ว ทั้งสองคนที่ยืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขาในปีที่แล้ว ได้สัญญาว่าจะเป็นคู่ชีวิตกันไปตลอดชีวิตที่เหลืออยู่ด้วยความเชื่อใจและความรักที่มีต่อกัน พวกเขาได้ไปจดทะเบียนสมรสกันในวันนี้ วันที่ 7 เมษายน

ตามความต้องการของโซจีซบและโจอึนจองที่ต้องการเก็บรักษาช่วงเวลาที่สำคัญและช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดของชีวิตแบบนี้ไว้เงียบๆ มีเพียงสมาชิกครอบครัวผู้ใกล้ชิดเท่านั้นที่มารวมตัวกัน และทั้งคู่ได้ตัดสินใจบริจาคเงิน 50 ล้านวอนให้กับองค์กร Good Neighbors เพื่อช่วยเหลือเด็กที่มีปัญหาเกี่ยวกับการศึกษาด้วยการมอบแท็บเล็ตและอุปกรณ์ที่จะช่วยเหลือเรื่องการเรียนของพวกเขา

เราอยากขอขอบคุณทุกคนที่รักและสนับสนุนโซจีซบ และโปรดเข้าใจว่าการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับการแต่งงานของเขานั้นเป็นเรื่องยากเนื่องจากคู่สมรสของเขาไม่ได้เป็นคนในวงการ

เราขอให้ทุกคนส่งคำอวยพรให้กับทั้งสองคนที่กำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน โซจีซบจะตอบแทนทุกคนในฐานะนักแสดงด้วยผลงานที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม” – 51K

ย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคม 2019 Dispatch ได้รายงานว่าทั้งสองคนกำลังคบหาดูใจกัน และต้นสังกัด 51K ก็ได้ออกมายืนยันว่าทั้งคู่กำลังเดทกัน โจอึนจองเป็นอดีตผู้ประกาศข่าวที่เดบิวต์ในปี 2014 จากการออกอากาศ League of Legends ทางช่อง OGN และเธอก็ทำงานเป็นนักข่าวของรายการข่าวบันเทิง Access Showbiz Tonight ทางช่อง SBS ด้วย ซึ่งรายการนี้เป็นรายการที่เธอได้เจอกับโซจีซบ มีข่าวลือว่าทั้งคู่ได้ซื้อบ้านที่จะเป็นเรือนหอเอาไว้แล้วในย่านหรูฮันนัมดง

โซจีซบ (So Ji Sub) ยืนยันกำลังออกเดทกับ โจอึนจอง (Jo Eun Jung)!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X