เหตุผลที่อดีตเรือนหอ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) มูลค่า 267ล้านบาทถูกรื้อถอน
2020-04-06 15:57:18
Advertisement
คลิก!!!

 

อัพเดทล่าสุด
ตามรายงานของสื่อ Osen ว่าทางสื่อ SCMP ที่รายงานข่าวต้นทางนำเสนอข่าวที่ไม่ถูกต้อง หลังจากที่ได้เช็คข่าวเพื่อลงรายละเอียดแล้ว บ้านที่จุะถูกรื้อถอนนั้นคือ บ้านพักส่วนตัวของซงจุงกิ ไม่ใช่เรือนหอตามที่ทุกคนเข้าใจ


ข่าวต้นฉบับ

มีรายงานว่าบ้านเรือนหอของซงจุงกิ (Song Joong Ki) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ที่พวกเขาเคยอาศัยอยู่ในช่วงที่แต่งงานกันจะถูกรื้อถอนออก

SBS FunE ได้รายงานข่าวจากสื่อฮ่องกง South China Morning Post (SCMP) ว่าบ้านของซงจุงกิและซงฮเยคโยที่ซื้อมาในราคา 1 หมื่นล้านวอน (ประมาณ 267 ล้านบาท) กำลังจะถูกรื้อถอนออก ซึ่งการรื้อถอนเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เดือนที่แล้ว

หลังจากการรื้อถอนและตกแต่งใหม่ บ้านหลังใหม่จะประกอบไปด้วย 5 ชั้นโดยมี 3 ชั้นปกติและ 2 ชั้นใต้ดิน โดยมีกำหนดการว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในเดือนมิถุนายน 2021 จากการรายงานของ SCMP คำอนุญาตในการรื้อถอนและสร้างบ้านหลังใหม่ได้รับอนุญาตมาแล้วก่อนหน้านี้ แต่การก่อสร้างเพิ่งจะเริ่มขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ การล่าช้าที่เกิดขึ้นนั้นมีสาเหตุมาจากการแบ่งทรัพย์สินระหว่างซงจุงกิและซงฮเยคโยที่ยังดำเนินการไม่เสร็จสิ้น

จากการรายงานนี้ ต้นสังกัดของซงจุงกิ History D&C ได้แจ้งผ่านแถลงการณ์ว่า

“เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัวของซงจุงกิ เราจึงไม่สามารถยืนยันอะไรได้” - History D&C

ป้ายโครงการที่ติดไว้หน้าไซต์งานระบุว่า เจ้าของโครงการก่อสร้างยังเป็นชื่อของ ซงจุงกิ พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับใบอนุญาตการก่อสร้าง รายละเอียดของอาคารใหม่ ซงจุงกิ เป็นผู้จัดการอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่นี้ของเขา

สื่อ A Today Online รายงานว่าใบอนุญาตก่อสร้างได้ออกมาได้สักพักแล้วก่อนหน้านี้ หากแต่การรื้อถอนเตรียมงานก่อสร้างเริ่มต้นเมื่อเดือนที่แล้ว สาเหตุที่งานล่าช้า นั่นเพราะคู่รักซงซง ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย ยังไม่สรุปเงื่อนไขการหย่าร้าง และ การแบ่งทรัพย์สินกัน

หลังจากการแต่งงานในเดือนตุลาคม 2017 ซงจุงกิและซงฮเยคโยก็ตั้งใจจะย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันในบ้านเรือนหอสุดหรูหราแห่งนี้ อย่างไรก็ตาม สื่อท้องถิ่นรายงานว่ามีคนพบเห็นว่าทั้งสองคนย้ายออกจากบ้านไปนานแล้วก่อนการหย่าจะเริ่มต้นขึ้น และบอกด้วยว่าพวกเขาไม่เคยอาศัยอยู่ที่นั่นตั้งแต่แรกแล้ว ซึ่งซงจุงกิได้ซื้ออพาร์ทเมนต์ราคา 2.88 ดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 95 ล้านบาท) ที่ฮาวายหลังจากนั้น

ซงจุงกิ ซื้อบ้านในมูลค่ากว่าร้อยล้านบาท

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X