เหตุผลที่ “Meow The Secret Boy” ได้รับความสนใจจากผู้ชมมากมาย
2020-04-06 09:26:59
Advertisement
Pyramid Game

กระแสตอบรับของผู้ชมเป็นไปด้วยความตื่นเต้นสำหรับซีรีส์เรื่อง “Meow The Secret Boy” ที่นำแสดงโดยคิมมยองซู (Kim Myung Soo) และชินเยอึน (Shin Ye Eun)

“Meow the Secret Boy” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักเขียนเว็บตูนชื่อคิมซอลอาที่มีความสัมพันธ์แบบทั้งรักทั้งเกลียดกับแมว และแมวชื่อฮงโจที่สามารถกลายร่างเป็นคนได้

คำเตือน: มีการสปอยล์เนื้อหาของเรื่อง

และนี่คือเหตุผลที่ “Meow the Secret Boy” ได้รับกระแสการตอบรับที่ร้อนแรง

  1. ฮงโจผู้น่ารัก

ผู้ชมติดใจฮงโจกันมาก แมวน่ารักสีขาวที่กลายร่างเป็นคนได้เมื่อเขาอยู่ใกล้กับคิมซอลอา ในตอนแรกเขาปรากฏตัวเป็นผู้สังเกตการณ์เงียบๆ แต่ในตอนที่ 4 เขาทำให้ไข้ของเธอลดลงด้วยน้ำฝน จากนั้นในตอนที่ 6 เขาก็เรียนรู้ภาษาเกาหลีเพื่อเข้าใจการ์ตูนของเธอและฟังเรื่องราวของเธอ ดวงตากลมโตที่ใสซื่อและนิสัยที่น่ารักอ่อนหวานของเขาทำให้เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากมาย

  1. การจบตอนที่น่าสนใจ

ตอนจบของแต่ละตอนนั้นเป็นเหมือนบทนำไปสู่เรื่องราวใหม่ๆ ทำให้ผู้ชมต่างให้ความสนใจและกระตือรือร้นที่จะดูตอนต่อไป ยกตัวอย่างเช่น ในตอนที่ 4 ฮงโจกลายร่างเป็นคนเพื่อขัดขวางไม่ให้คิมซอลอาและอีแจซอน (ซอจีฮุน - Seo Ji Hoon) จูบกัน ในตอนจบของตอนที่ 6 ฮงโจกอดซอลอาที่สิ้นสุดความรักข้างเดียวตลอดเวลา 10 ปีของเธอแต่หลังจากนั้นก็ตามมาด้วยเสียงร้องไห้ของเด็กที่ถูกทอดทิ้ง และในตอนที่ 8 คิมซอลอาผู้ไม่เคยชอบแมวมาก่อนก็ทำให้ทุกคนสงสัยด้วยการสารภาพว่า “ฉันชอบฮงโจ” ด้วยการจบตอนเหล่านี้ ทำให้ผู้ชมตื่นเต้นไปกับการค่อยๆ คลายปมเรื่องราวต่างๆ ที่น่าสนใจ

  1. มุมมองที่แตกต่างกัน

“Meow the Secret Boy” สร้างความประทับใจพิเศษด้วยการเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของสัตว์เลี้ยง ในตอนที่ 8 ผู้ชมทุกคนต่างประทับใจเมื่อซีรีส์แสดงให้เห็นถึงความรู้สึกที่ซับซ้อนของฮงโจเกี่ยวกับการถูกส่งไปให้คนอื่น, การถูกทอดทิ้งและความทรมานในการหาทางกลับมา

ทีมงานของซีรีส์บอกว่า “เราขอบคุณความเห็นของผู้ชมที่บอกว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดูแล้วสบายใจและอบอุ่น ตอนที่ 9 ที่จะออกอากาศในวันที่ 8 เมษายนนี้จะประกอบไปด้วยสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดและความโรแมนติกที่น่าตื่นเต้น ช่วยตั้งตารอดูว่าการผจญภัยแบบไหนที่ฮงโจและซอลอาจะเริ่มต้นกันด้วยนะครับ”

“Meow the Secret Boy” ออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดีเวลา 22:00 น. ตามเวลาเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X