อันโบฮยอน อธิบายถึงการเตรียมพร้อมเพื่อรับบทใน “Itaewon Class” + การฝ่าฟันความลำบากกว่าจะมาถึงจุดนี้
2020-04-05 19:12:59
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเร็ว ๆ นี้ อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับละครเรื่อง “Itaewon Class” ที่เพิ่งจะลาจอไป

เขาแชร์ว่า “ในช่วงเวลา 7 เดือนที่เราถ่ายทำละครเรื่องนี้ ผมไตร่ตรองอย่างไม่มีที่สิ้นสุดถึงวิธีที่ทำให้ตัวละครของผมสัมพันธ์กันครับ โชคดีที่ความดิบเถือนของเขาแสดงออกมาอย่างชัดเจน ผมเลยสามารถที่จะโชว์ด้านที่แตกต่างกันของบทนี้ตั้งแต่ความร้ายกาจไปจนถึงจุดจบที่น่าสมเพชได้ครับ ดังนั้นผมเลยค่อยข้างพึงพอใจครับ”

“ผมคิดว่าจางกึนวอนใน ‘Itaewon Class’ ได้กลายมาเป็นตัวละครที่ผมชื่นชอบเสียแล้วครับ ผมคิดว่านี่เป็นจุดเปลี่ยนในอาชีพนักแสดงของผมครับ ผมสนุกที่ได้แสดงเพราะผมสามารถที่จะโชว์ทุกสิ่งที่ผมอยากจะโชว์ออกมาได้ ผมรู้สึกขอบคุณผู้กำกับจริง ๆ ครับ”

หนุ่มผู้นี้จบการศึกษาจาก Busan Sports High School เขาเคยได้เหรียญทองในการแข่งขันชกมวยมือสมัครเล่นมาแล้ว เมื่อเข้ามหาวิทยาลัยเขาได้เปลี่ยนเส้นทางของตัวเอง โดยเริ่มจากการผันตัวมาเป็นนายแบบ และรับผิดชอบชีวิตของตัวเองด้วยการออกมาอยู่คนเดียวนับตั้งแต่นั้นมา

“ผมเรียนรู้ที่จะเอาชีวิตรอดในแบบของผมครับ ดังนั้นผมเลยรู้สึกว่าตัวเองโตแล้ว” เขากล่าว “แทนที่จะอธิบายตัวเองว่าเป็นผู้ใหญ่ ผมจะบอกว่าผมรู้สึกเหมือนผมรู้จักตัวเองดีพอมากกว่า และเพราะผมอยู่ตัวคนเดียวมานานมันเลยรู้สึกราวกับว่าผมโตเต็มที่ ผมคิดว่าผมสามารถเผชิญหน้าและอดทนต่ออุปสรรคได้มากกว่าเพื่อนครับ”

“ผมใช้ชีวิตโดยคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างมันจะสำเร็จถ้าผมไม่ล้มเลิกครับ ทุก ๆ คนในโลกล้วนมีความลำบากและปัญหาทั้งนั้น และพวกเขาก็สามารถอดทนกับปัญหาเหล่านั้นได้ดี ดังนั้นผมเลยคิดมาโดยตลอดว่าไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมจะทนมันไม่ได้ครับ”

เพื่อให้ชีวิตของตัวเองดีขึ้น อันโบฮยอนเคยทำงานพาร์ทไทม์มาแล้วหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น คนขับรถรับส่งผู้คน รับจ้างย้ายของ และคนส่งพัสดุ เขาเผยว่า เงินที่เขาเคยใช้มากที่สุดในชีวิตเพื่อตัวเองคือ ค่าดัดฟัน เขาบอกว่าฟันของเขาไม่สวยอันเนื่องมาจากการชกมวยหลายปี เขาเลยตัดสินใจไปหาหมอฟันที่เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่คนดัง เขาเผยว่า เขาไม่มีเงินก้อน 7 ล้านวอน (ราว 180,000 บาท) เป็นค่าดัดฟัน เลยต้องเลือกจ่ายเป็นเดือน ตกเดือนละ 500,000 วอน (ราว 13,000 บาท) ขณะที่ต้องทำพาร์ทไทม์ไปด้วย

นับได้ว่าเขาเป็นคนที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย เขามีงานอดิเรกเป็นพวก แคมป์ปิ้ง ขี่รถจักรยานยนต์ ตกปลา ต้องขอบคุณความสำเร็จของ “Itaewon Class” ที่ทำให้หนุ่มคนนี้ได้รับความสนใจและเป็นที่รู้จักมากขึ้น หลายคนตามกลับไปดูผลงานเก่า ๆ ของเขาไม่ว่าจะเป็น “Descendants of the Sun” และ “Her Private Life” รวมถึงภาพยนตร์ผลงานเดบิวต์ของเขา “Hiya”

เขาปิดท้ายว่า “ผมอยากจะเป็นนักแสดงที่ไม่ลืมความคิดแรกของเขา และยังคงโชว์ความเปลี่ยนแปลงของเขาไปเรื่อย ๆ ผ่านผลงานต่าง ๆ ครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X