4 ดารารับเชิญระดับท็อปจากซีรีส์เกาหลี ที่แค่ออกมาไม่กี่วินาทีก็ทำให้ผู้ชมตื่นเต้นหนักมาก
2020-04-05 19:05:11
Advertisement
Pyramid Game

การมีนักแสดงรับเชิญสุดฮ็อตมาปรากฏตัวในซีรีส์หรือภาพยนตร์ที่ได้รับความสนใจมากอยู่แล้วนั้น ยิ่งทำให้เรียกกระแสจากผู้ชมได้มากขขึ้นเข้าไปอีก และนี่คือ 4 นักแสดงรับเชิญที่ปรากฏตัวในซีรีส์ แม้เป็นเวลาไม่กี่วินาทีแต่ก็ทำให้เกิดกระแสพูดถึงเป็นจำนวนมาก และอดไม่ได้ที่จะคาดเดาเรื่องราวของพวกเขาต่อจากเนื้อเรื่องในซีรีส์ที่ได้รับชม

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) จากเรื่อง Hotel Del Luna

คิมซูฮยอนทำเอาผู้ชมซีรีส์เรื่อง Hotel Del Luna ของช่อง tvN เรียกร้องให้มีภาค 2 หลังจากเขาปรากฎตัวในฐานะเจ้าของคนใหม่ของโรงแรม

คิมซูฮยอนมาเป็นแขกรับเชิญในบทของเจ้าของโรงแรม Hotel Blue Moon พร้อมบทพูดเพียงน้อยนิด “ถึงเวลาแล้วซินะ เปิดโรงแรมได้แล้ว” แค่นี้ก็ทำให้ผู้ชมอยากดูภาคต่อของ Hotel Del Luna ใจจะขาดแล้ว

พัคโบกอม (Park Bo Gum) จากเรื่อง Itaewon Class

หลังจากหายหน้าไปกว่า 1 ปี พัคโบกอมได้กลับมาเยือนหน้าจอโทรทัศน์อีกครั้งในฐานะแขกรับเชิญจากซีรีส์เรื่อง Itaewon Class เขามารับบทนี้เพราะสนิทกับพีดีคิมซองยุน ที่เคยร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Love in the Moonlight ทำให้ถึงแม้จะกำลังยุ่งกับการเตรียมตัวสำหรับผลงานใหม่ เขาก็ตัดสินใจมาเซอร์ไพรส์ผู้ชมของซีรีส์เรื่องนี้

พัคโบกอมรับบทเป็นเชฟคนใหม่ที่มาสมัครงานร้านอาหารของโอซูอา ความหล่อละมุนของเขาเล่นเอาทั้งโอซูอาและผู้ชมเคลิบเคลิ้มไปตามๆกัน 

จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) จากเรื่อง Kingdom 2

จอนจีฮยอนปรากฏตัวในฉากสุดท้ายของเรื่อง Kingdom 2 เธอไม่มีบทพูดด้วยซ้ำ แถมยังเป็นตัวละครปริศนาอีก งานนี้เล่นเอาผู้ชมต่างคาดหวังว่าเธอน่าจะมารับบทสำคัญในซีรีส์ Kingdom ภาค 3 อย่างแน่นอน

ผู้ชมคาดว่าตัวละครของเธอน่าจะเป็นคนที่รู้ต้นกำเนิดของสมุนไพรชุบชีวิต ยิ่งนักเขียนบทคิมอึนฮีออกมาพูดถึงภาค 3 ของเรื่องนี้ ว่า “ตั้งช่วงเตรียมทำซีรีส์เรื่องนี้ ฉันได้เสนอบทที่เหมาะกับจอนจีฮยอนให้กับเธอ และฉันรู้สึกดีมากที่เธอรับแสดงในซีรีส์” ยิ่งทำให้ผู้ชมตื่นเต้นที่จะได้เห็นนักแสดงสาวระดับท็อปของเกาหลีรับบทสำคัญในซีรีส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงเรื่องนี้

เพงซู (Pengsoo) จากเรื่อง Stove League

เพงซู เป็น เป็นมาสคอตเพนกวินที่ได้รับความนิยมมากในเกาหลี และตอกย้ำความฮ็อต เมื่อเพงซูได้ไปเป็นนักแสดงรับเชิญใน  ซีรีส์เรื่อง Stove League เพงซูกรากฎตัวพร้อมประโยคฮิตติดปากเขา “นายข้ามเส้นนะ”

เพงซู รับบทเป็นพิธีกรในงานต้อนรับสมาชิกใหม่ของทีม Dreams การมาเป็นแขกรับเชิญของเพงซูในเรื่องนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X