SM เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการประกาศข่าวดีเกี่ยวกับสุขภาพของ เวนดี้ Red Velvet ที่ตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว
2020-04-05 11:08:37
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment ได้อัพเดทเกี่ยวกับอาการของ เวนดี้ (Wendy) Red Velvet ที่ก่อนหน้านี้เธอประสบอุบัติเหตุพลัดตกเวทีในระหว่างซ้อมการแสดงของงาน 2019 SBS Gayo Daejeon เมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ในตอนนั้น เวนดี้บาดเจ็บหลายจุดทั้งข้อมือ ใบหน้า และกระดูกเชิงกราน เธอเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลทันทีและอยู่ที่นั่นนับตั้งแต่นั้นมา

เมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา ทางด้านตัวแทนของ SM ได้ออกมาประกาศว่า ตอนนี้ เธอได้ออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และร่างกายของเธอก็ฟื้นตัวได้อย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม เวนดี้ จะยังคงต้องไปเช็คอาการของเธอเพิ่มเติมเป็นระยะ ๆ ที่โรงพยาบาล

ล่าสุด เวนดี้ ได้ทักทายแฟน ๆ ผ่านอินสตาแกรม โดยเธอเขียนข้อความว่า

“ถึงชาว ReVeluv สวัสดีทุกคน นี่เวนดี้นะคะ!

คิดถึงฉันมากมั้ย? ผ่านมาสักพักแล้วนะคะที่ฉันอัพโหลดภาพล่าสุดของตัวเอง ฉันแค่อยากจะขอบคุณทุกคนที่รักและสนับสนุนฉัน พร้อมกับอวยพรวันเกิดให้ฉันด้วย ขอบคุณทุกคนจากก้นบึ้งของหัวใจ แล้วก็จะบอกว่า ตอนนี้ฉันกำลังฟื้นตัวได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ ต้องขอบคุณชาว ReVeluv นะheart

เหมือนที่ฉันพูดไปใน Instagram live ฉันจะไม่ไปไหน ฉันจะร้องเพลงอยู่เคียงข้างทุกคนในฐานะ เวนดี้ เหมือนเดิมค่ะ ฉันหวังว่าจะได้เจอกับทุกคนในเร็ว ๆ นี้บนเวทีนะคะ

ขอบคุณทุก ๆ คน ที่เดินเข้ามาในชีวิตของฉันและเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของฉันนะคะ คิดถึงนะ”

อนึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้มีการเปิดเผยว่า เวนดี้ จะรับงานพากษ์เสียงตัวละครในภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง Trolls: World Tour ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ปีนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X